Khí hư có màu vàng là biểu hiện của bệnh gì ?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 13/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Khí hư màu vàng xanh không mùi nên làm gì?

    Bình thường khí hư có màu trong suốt hoặc trắng sữa, không mùi hoặc có mùi tanh nhẹ như lòng trắng trứng gà. tình trạng khí hư màu vàng xanh không mùi có có thể bạn đang gặp 1 vấn đề của bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vậy khi bị khí hư màu vàng xanh không mùi, không hôi chị em nên làm gì?

    Cần làm gì khi khí hư màu vàng xanh không mùi?

    Chị em có thể thực hiện một số biện pháp sau để hỗ trợ chữa trị huyet trang co mui hoi như sao:

    - Lựa chọn quần lót thoáng mát bằng chất liệu cotton

    - Vệ sinh vùng kín nam sạch sẽ mỗi ngày, ít nhất vệ sinh 2 lần với nước sạch.

    - Không nên mặc quần lót ẩm ướt.

    [​IMG]

    - Có chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng khoa học, tăng cường các loại rau xanh, chất xơ. Hạn chế đồ cay nóng sẽ giúp cải thiện bệnh.

    - Tránh thụt rửa âm đạo, không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ và nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất tự nhiên,

    - Nên chữa bệnh tại phòng khám thế giới để tránh bệnh biến chứng nặng hơn.

    Các chuyên gia của phòng khám thế giới khuyến cáo việc khí hư chuyển sang trường hợp khí hư màu vàng xanh không mùi có thể gây nhiều tác hại ảnh hưởng cuộc sống thường nhật và tăng nguy cơ vô sinh, chậm có con ở chị em.

    Chữa khí hư màu vàng theo do đâu gây bệnh

    Chữa khí hư màu vàng triệt để phải căn cứ theo tác nguyên nhân gây bệnh. Mỗi bệnh sẽ có biện pháp chữa khác nhau. Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây ra khí hư màu vàng nếu không trị bệnh sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Đặc biệt nó làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, vòi trứng, …thậm chí tạo nên vô sinh và đe dọa tính mạng.

    [​IMG]

    Để chấm dứt hiện tượng khí hư ra màu bất thường bạn cần đi khám sớm. Các bác sĩ sẽ thăm khám và chẩn đoán nguyên nhân chính xác. Sau đó lên phương án điều trị hiệu quả nhất phù hợp bệnh tình.

    Hầu tận gốc các lý do gây nên khí hư có màu vàng là do viêm nhiễm. Vì vậy phương pháp trị bệnh quen thuộc cũng là dùng thuốc cho những người mới chớm bệnh. Thuốc đặt là một trong những biện pháp mang lại hiệu quả tốt lại dễ sử dụng. Trường hợp viêm quá nặng sẽ can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa.

    HY vọng nội dung trên giúp bạn hiểu thêm về các căn nguyên tạo nên máu trắng có màu vàng?. Đồng thời biết cách làm sao để xử lý tình trạng này tốt nhất. Để phòng ngừa triệu chứng khí hư bất thường cần vệ sinh sinh dục sạch sẽ hàng ngày. Khi quan hệ tình dục dùng các biện pháp bảo hộ. Đến kì kinh nguyệt cần thay băng và vệ sinh cẩn thận.

    Đặc biệt cần lưu ý khi bị bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc về chữa, có thể làm cho mầm bệnh kháng thuốc, khó chữa hơn. Chỉ dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn

    Thông tin bổ ích cho bạn: Thấy ra khí hư màu nâu cần đi khám phụ khoa ngay
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này