Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp mỹ mãn

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 23/8/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, việc thiết kế nội thất chung cư đang dần trở thành một yếu tố quan trọng cho dù diện tích rộng hay hẹp.
    Chúng tôi muốn gợi ý cho bạn những phong cách nội thất cơ bản nhất cũng như đưa ra những mẫu thiết kế đẹp nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn một cách hợp lý cho căn hộ chung cư của gia đình mình.

    Dù căn hộ mà bạn lựa chọn có diện tích lớn hay nhỏ thì thiết kế nội thất cũng phải đảm bảo được những ý tưởng và tiêu chí cơ bản sau đây
    [​IMG]
    Lựa chọn kích thước phù hợp cùng với diện tích của căn nhà: Một căn nhà nhỏ không thể cố gắng “nhồi nhét” những món đồ nội thất cồng kềnh, cầu kỳ, cũng như một căn nhà rộng nếu chỉ đặt vài vật dụng nhỏ và đơn giản thì sẽ để lại rất nhiều “không gian chết”. Vì vậy, tùy vào diện tích chung cư mà bạn nên lựa chọn kích cỡ và loại nội thất phù hợp.
    Những góc chết của ngôi nhà, những điểm kín, góc khuất và nơi thiếu ánh sáng hoàn toàn có thể tận dụng để kê nội thất, lại tạo được sự rộng rãi.

    [​IMG]
    Bố trí màu sắc, ánh sáng: Thiết kế nội thất căn hộ phù hợp là khi bạn lựa chọn xong những món đồ có màu sắc tương xứng với phong cách ánh sáng.
    Tùy vào sở thích mỗi người, chúng ta có thể lựa chọn màu sắc để làm tôn lên vẻ đẹp của căn hộ. Ngoài nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, cửa chính, hãy đem lại sự ấm áp, tươi mới cho căn hộ bằng hệ thống đèn điện chiếu sáng hợp lý.

    [​IMG]
    Ý tưởng thiết kế căn hộ với sắc xanh sẽ đem lại trạng thái cân bằng cho căn hộ của bạn. Một vài chậu cây xanh, cây hoa lọc khí đặt ở cửa sổ hay góc nhà vừa tạo điểm nhấn cho căn nhà lại khiến cho không khí lúc nào cũng trong lành, dễ chịu.
    [​IMG]
    Tạo điểm nhấn cho căn phòng khách của bạn bằng cách tạo điểm nhấn cho nội thất trong nhà nhỉ?
    Phong thủy là điều cần quan tâm để có một mẫu thiết kế nội thất căn hộ đảm bảo sức khỏe và giúp gia chủ làm ăn phát đạt.
    Đến với Nội thất Aeros để nhận thêm nhiều mẫu thiết kế đẹp hơn
     

Chia sẻ trang này