Xưởng may sản xuất balo Bella Torta - Trao lời cần nói

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 4/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Bánh Gato có lẽ không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam, nhưng nhắc đến “bánh Gato ảnh” thì chắc hẳn chưa có nhiều người biết đến.

    Bella là 1 trong những cửa hàng bánh tiền phong trong việc thực hiện ý tưởng in ảnh lên trên bánh Gato, những tác phẩm trước tiên đã thành công ngoài sự mong đợi.

    Những chiếc bánh Gato ảnh không chỉ thu hút bởi hương vị ngọt ngào, màu sắc ranh mãnh, tạo hình nghệ thuật mà còn đặc biệt bởi những bức ảnh của chủ nhân buổi tiệc. Bánh không đơn giản để người ta ăn, thưởng thức hương vị của nó, mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật, một dấu ấn không thể nào quên cho những bữa tiệc.

    [​IMG]

    Có thể các bạn đã quá thân thuộc với việc in ảnh lên áo, lên balo túi xách… để tặng bạn bè, người thân nhân lễ kỷ niệm hay sinh nhật. Nhưng bạn từng nghĩ sẽ in hình ảnh một trái tim đáng yêu, một bức ảnh đáng nhớ hay đơn giản chỉ là một hình ảnh mà cả hai bạn yêu thích lên bánh Gato nhân ngày kỷ niệm giữa 2 bạn chưa? Chắc hẳn người nhận nó sẽ vỡ òa sung sướng với món quà đầy bất thần và khích này đấy. Vậy bạn hãy cùng Bella thực hiện những ý tưởng độc đáo “có 1 không 2” này nhé.

    Trước hết bạn hãy tìm những hình ảnh yêu thích muốn in lên bánh cùng với những người thợ đầy nhiệt huyết, Bella sẽ tham vấn cho bạn những hình ảnh đẹp và thích hợp với ý tưởng bạn tuyển lựa có thể là hình ảnh hot girl trong trái tim bạn.

    Hay hình ảnh ngọt của đôi người thương ghi dấu tình trên bánh trong ngày kỉ niệm.

    [​IMG]

    Hay hình ảnh bé nhỡ ra dễ thương, sinh động, tinh nghịch xuất hiện trên bánh ngày sinh nhật.

    Hoặc thay cho những lời trái tim muốn nói cho một gia đình nhỏ nhưng tràn trề hạnh phúc.

    Một điều san sớt khá xăm từ cửa hàng Bánh Bella đó chính là giấy in ảnh và mực in lên bánh đều có thể ăn được, vì giấy in ảnh là loại giấy Rice paper được làm từ tinh bột gạo và tinh bột khoai tây, mực in ảnh là mực Edible. toàn bộ những sản phẩm này đều được nhập từ US và được kiểm định về an toàn chất lượng đối với sức khỏe của người dùng.

    Xưởng may sản xuất balo Bella Torta Bakery

    Bella Torta trong tiếng Ý có nghĩa là Bánh Đẹp – chính là hướng đi mà chúng tôi chọn lọc cho tiệm bánh của mình.

    Mỗi chiếc bánh xuất xưởng đều phải bảo đảm tiêu chuẩn của Bella Torta - Bánh Đẹp: “đẹp” về vật liệu, “đẹp” về hương vị và “đẹp” về giác quan. Một chiếc bánh hoàn hảo phải là một chiếc bánh không chỉ ngon miệng mà phải thoạt trông đã gợi cảm giác muốn thưởng thức. Chúng tôi quan niệm mọi chiếc bánh đều là tác phẩm nghệ thuật, do vậy người thợ Bella Torta luôn phải nỗ lực cải thiện sự khéo, để mỗi chiếc bánh ra đời đều được chăm sóc tỉ mỉ và hoàn thiện nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này