Xuất tinh sớm dẫn đến mất cân bằng trong mối quan hệ vợ chồng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 9/5/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Xuất tinh sớm dẫn đến sự mất cân bằng trong mối quan hệ của cặp vợ chồng, tạo ra sự hiểu lầm và khó chịu. Xuất tinh sớm thường gây thất vọng, đổ lỗi và hành quan hệ vợ chồng, có thể dẫn đến sự tức giận, hành hạ thể xác.
    Hơn nữa, nếu không chia sẻ về tình trạng bệnh, cả hai bên có thể phát triển m cảm giác không hài lòng, có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc tình dục và thậm chí sự ổn định của cặp vợ chồng. Do đó, xuất tinh sớm là một vấn đề mà các cặp vợ chồng nên cố gắng giải quyết với nhau và chia sẻ với nhau. Thẳng thắn nhìn nhận và chia sẻ giữa các cặp vợ chồng là cách hiệu quả nhất để tìm một giải pháp.
    [​IMG]
    Dưới đây shop tình yêu muốn giới thiệu một số phương pháp tự điều trị giúp đỡ nam giới quản lý chứng xuất tinh sớm có thể không thật sự hiệu quả ví như kỹ thuật làm phân tâm trong khi quan hệ, sử dụng rượu trước khi quan hệ…
    Hơn nữa, kích thích gián đoạn như kỹ thuật “stop-start ‘ảnh hưởng đến sự hài lòng tình dục của người phụ nữ.
    Kinh nghiệm chia sẻ cho những người phụ nữ:
    Với những người còn trẻ, có thể chấp nhận trong thời gian ngắn hạn, bạn có thể đạt được sự cương cứng lần sau với thời gian lâu dài hơn. Nếu cơ chế này tồn tại lâu dài, có thể gây thất vọng, không hài lòng, thậm chí tức giận, và mất dần ham muốn.
    Trong mối quan hệ yêu thương, phụ nữ không đề cập vấn đề, để tránh suy giảm lòng tự trọng của đối tác. Thay đổi mối quan hệ hướng tới sự thân mật tình cảm, mục tiêu cuộc sống chia sẻ, chăm sóc trẻ hoặc sở thích hài lòng. Trong nhiều trường hợp, phụ nữ chủ động sẽ giải quyết vấn đề nhanh và tốt đẹp hơn.
    Nhưng một người phụ nữ sẽ không thể chấp nhận một đối tác bị xuất tinh sớm trong một thời gian dài, có thể gây bất mãn. Trong trường hợp này, họ có thể tìm cách duy trì mối quan hệ bằng cách tìm kiếm sự hài lòng tình dục theo cách khác hoặc thậm chí ở những nơi khác.
    Ngoài ra, vấn đề cậu nhỏ có kích thước nhỏ cũng là vấn đề nan giải, vì thế các bạn có thể sử dụng gel titan bào chế từ thảo dược, giúp tăng cường kích thước cậu nhỏ hiệu quả, chúc các đấng mày râu thành công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này