Xu hướng sử dụng màn hình led tiết kiệm năng lượng

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 21/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Màn hình led tiết kiện năng lượng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cá doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp hiện nay, đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm màn hình led tiết kiệm năng lượng.
    Màn hình LED tiết kiệm năng lượng là sử dụng công nghệ mới để giảm tiêu thụ điện năng. Sự tăng trưởng của màn hình LED đã qua rộng rãi thập kỷ, nó luôn là hướng nghiên cứu để giảm tiêu thụ điện năng, nhưng đây cũng là cạnh tranh trong ngành màn hình LED. Như chúng ta đã biết, người dùng mong muốn màn hình LED tiết kiệm năng lượng hơn, đặc trưng đối có màn hình LED to, 1 số màn hình to với thể lên đến hàng trăm mét vuông, hàng năm sẽ tiêu tốn đông đảo điện năng để sản xuất ra phổ quát điện. Giá cả. Nếu như màn hình LED lớn có thể giảm tiêu thụ điện đa dạng hơn, điều đấy sẽ tiết kiệm đông đảo mức giá điện hàng năm. Do đó, càng ngày càng với đa dạng nhà cung cấp màn hình LED đầu tư to để nghiên cứu khả năng tiết kiệm năng lượng cho màn hình LED, nghiên cứu cách giảm tiêu thụ điện năng mà không làm giảm chất lượng và hiệu suất sản phẩm. Kỹ thuật tiết kiệm năng lượng đã được nghiên cứu trong phổ quát năm, khó với thể đột phá. May mắn thay, 1 dịch vụ màn hình LED ShenZhen đã nghiên cứu thành công 1 kỹ thuật tiết kiệm năng lượng mới cho màn hình LED, được đặt tên là cathode chung. Màn hình hiển thị tiêu dùng cathode chung sở hữu thể giảm tiêu thụ điện năng lên tới 30% ~ 75%, vì thế, màn hình LED đích thực tiết kiệm năng lượng đã được đưa vào thị phần.
    Màn hình LED lớn tiết kiệm năng lượng
    kỹ thuật cathode nhiều để tiết kiệm năng lượng cho màn hình LED to là gì?
    1). Cathode chung.
    Chỉ màn hình LED tiêu dùng kỹ thuật cathode nhiều mới có thể được đặt tên là màn hình LED tiết kiệm năng lượng, vì mức tiêu thụ điện năng có thể giảm 30% ~ 75% sau khi sử dụng khoa học cathode thường ngày, điều này khó đạt được hiệu quả này bằng các phương pháp khác nó cũng không thể đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao ngay cả khi giảm độ sáng màn hình.
    Cực âm chung can hệ tới cực dương chung, phương pháp cấp nguồn của màn hình LED thường ngày được đặt tên là cực dương chung. Cực âm chung là chia các chip LED R, G, B, để phân phối điện cho chúng tương ứng, bộ nguồn mang thể giữ cho chúng hoạt động ở trạng thái tối ưu, bằng cách thức này, tỷ lệ sử dụng điện năng sở hữu thể được cải thiện, cái điện là chảy trong khoảng chip LED sang cực âm của IC dẫn động. Trong khi cách thức cấp nguồn của màn hình LED bình thường là sản xuất nguồn điện hợp nhất cho chip LED R, G, B, mẫu điện chạy từ cực dương của IC dẫn động tới chip LED, cách cấp nguồn thường ngày này sẽ sở hữu điện áp rơi cao. Trong khi để giữ cho những chip LED R, G, B hoạt động rẻ, thì điện áp thống nhất sẽ cao hơn công suất định mức của chúng. Thí dụ, công suất định mức của chip LED đỏ là hai,5V,
    2). Rõ ràng là giảm tiêu thụ điện năng.
    Trái ngược sở hữu màn hình led giá rẻ thông thường, màn hình LED dùng công nghệ cathode thông thường mang thể giảm tiêu thụ điện năng trong khoảng 30% ~ 75%, điều này đã giảm đáng nhắc mức tiêu thụ điện năng để giảm tỷ lệ dùng điện. Mặt khác, do tỷ lệ dùng điện rất cao, điện năng tiêu thụ phải chăng nên nhiệt lượng tỏa ra nhỏ, nó có thể được lắp đặt bên bờ biển để hoạt động tốt trong thời gian dài, màn hình LED catốt thường nhật có thể tốt hơn sở hữu thể thích ứng với điều kiện môi trường khắc nghiệt ngoài trời, với tuổi thọ cao hơn, hoạt động ổn định hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so sở hữu màn hình LED bình thường.
    Xem thêm: Cung cấp màn hình led
    Như những lý do trên, màn hình LED lớn có thể tiết kiệm gần như tầm giá điện hàng năm, hiện tại trên thị trường rất được bằng lòng. Đa dạng Dự án áp dụng màn hình LED lớn tiết kiệm năng lượng sau lúc Tìm hiểu thêm về kỹ thuật cathode nhiều. Màn hình LED tiết kiệm điện ngày một đa dạng trên thị trường, được rộng rãi tổ chức đầu cơ lớn. Có sự phát triển và cải tiến công nghệ, càng ngày càng với phổ biến dịch vụ màn hình LED đầu cơ vào lĩnh vực màn hình LED âm cực nhiều, và hiệu quả tiết kiệm năng lượng sẽ ngày càng được cải thiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này