Xóa xăm bằng muối là phương pháp tiềm ẩn những nguy hại

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/7/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Phương pháp xóa xăm bằng muối vốn không còn xa lạ với rất nhiều người, Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự mang lại hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn?

    Bạn cần biết: xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền tại các cơ sở Spa Thu Cúc.

    Làn da có hai lớp là lớp hạ bì (nằm sâu) và lớp biểu bì (bề mặt da). Khi bạn xăm hình, mực xăm sẽ đi qua lớp biểu bì và xuống tới lớp hạ bì của da. Do đó, việc xát muối lên da chỉ có thể làm mất mực xăm ở lớp biểu bì mà khó có thể tác động được tới mực xăm ở lớp hạ bì.

    Hơn nữa, việc cọ xát muối vào vùng da có hình xăm rất dễ gây ra hiện tượng mẩn đỏ trên diện rộng, đồng thời có thể làm da xỉn màu và để bị sẹo xấu, khiến hình xăm trông còn tồi tệ hơn lúc đầu.
    [​IMG]
    Muối có thể làm mờ hình xăm
    Ngoài ra, mặc dù không chà xát muối vào vùng xăm song các khổ chủ cũng cần lưu ý những điều sau:

    Không ngâm hình xăm quá lâu trong nước muối

    Với nhưng hình xăm còn mới, hành động này làm cho mực xăm bị phai ra, loang lổ trên da, trông hình xăm của bạn đáng sợ hơn ban đầu rất nhiều. Còn với những hình xăm đã cũ thì cách làm này vô tác dụng.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, xóa xăm bằng muối là phương pháp tiềm ẩn những nguy hại
    Tuyệt đối không bơm nước muối vào vùng xăm.

    National Institute of Health database (một viện nghiên cứu tại Đức) đã chứng minh rằng việc bơm nước muối vào vùng xăm không gây hại cho sức khỏe nhưng cách làm này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Khi thực hiện cách này tại nhà, chúng ta không thể đảm bảo được các điều kiện vệ sinh, vô trùng cần thiết. Do đó, sau khi xóa xăm, da thường để lại sẹo lớn xấu xí. Hơn nữa, bơm nước muối xóa xăm là phương pháp vô cùng đau đớn, đòi hỏi chủ nhân hình xăm phải là người có khả năng chịu đau và dũng cảm khi tiến hành.
    [​IMG]
    Xóa xăm bằng công nghệ cao là giải pháp vừa an toàn vừa hiệu quả
    Như vậy, câu hỏi xóa xăm bằng nước muối có thực sự hiệu quả và an toàn đã không còn là băn khoăn của rất nhiều người đang có ý định áp dụng phương pháp này. Để tránh mọi rắc rối không mong muốn trên, các khổ chủ nên tìm hiểu các công nghệ xóa xăm tiên tiến, được cả thế giới công nhận qua số tổng đài: 1900 5588 96 hoặc truy cập website xoaxamantoan.vn



    Xem chi tiết tại: http://xoaxamantoan.vn/can-trong-voi-cach-xoa-xam-bang-muoi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này