Xóa nếp nhăn bằng mặt nạ dưa leo và sữa chua

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Với top 4 xóa nếp nhăn vùng trán dưới đây, chị em nhanh chóng lấy lại làn da căng mịn, trẻ trung lấy lại tự tin trong cuộc sống.
    Xóa nếp nhăn vùng trán bằng lá trà xanh

    [​IMG]
    Xóa nếp nhăn vùng trán bằng lá trà xanh.

    Là một trong những thần dược làm đẹp, lá trà xanh chứa nhiều catechin, carbohydrate phức hợp, protein, axit amin khác nhau, vitamin … và chất chống lão hóa. Do đó, trà xanh có thể giúp da khỏe mạnh, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên mặt. Không chỉ vậy, loại lá quen thuộc này còn có khả năng kháng khuẩn cao, giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề về da khác.
    Đây được coi là một trong những cách xóa nếp nhăn vùng trán đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Theo đó bạn có thể vò nát lá trà xanh, tiếp đến cho 500ml nước vào nồi đun cùng. Sau khi nước sôi được 20 phút nhấc ra để nguội. Bước tiếp theo làm sạch da rồi chà dung dịch vừa làm lên, kết hợp một vài động tác chà sát nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 10 phút thì rửa lại với nước ấm.

    Xóa nếp nhăn vùng trán bằng mật ong

    [​IMG]
    Mật ong chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng xóa nhăn hiệu quả.

    Mật ong luôn là nguyên liệu tuyệt vời để dưỡng da. Bên cạnh khả năng cung cấp độ ẩm hoàn hảo, loại bỏ bã nhờn và se khít lỗ chân lông trên làn da. Mật ong còn có công dụng chống nhăn vùng mắt và trán hiệu quả. Bạn có thể sử dụng mật ong nguyên chất hoặc kết hợp chúng với các nguyên liệu khác như chanh, sữa chua, tinh bột nghệ… để sử dụng làm các mặt nạ dưỡng da.
    Cách thực hiện đơn giản như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với 1 thìa mật ong khuấy đều. Trước khi thực hiện, bạn nên làm sạch da mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sau đó mới thoa hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp chà sát nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 10 phút giúp dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước lạnh thấm khô bằng khăn mềm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày giúp đạt hiệu quả như mong muốn.
    Mặt nạ dưa leo và sữa chua
    [​IMG]
    Đắp hỗn hợp dưa leo, sữa chua có khả năng dưỡng da căng mịn.

    Dưa leo chứa vitamin nhóm B, axit folic, cùng vô vàn các khoáng chất thiết yếu giúp dưỡng ẩm cho da, làm đầy các rãnh nhăn trên trán hiệu quả.
    Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nửa ly sữa chua, 1 trái dưa leo.
    Cách làm: Dưa leo rửa sạch chắt lấy nước, tiếp đến trộn cùng với 1 thìa sữa chua, khuấy đều thành dạng sền sệt. Bước tiếp theo làm sạch da giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn rồi chà hỗn hợp vừa chế biến trước đó lên, kết hợp chà sát nhẹ nhàng. Lưu lại chừng 10 phút giúp dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn vùng trán sẽ cải thiện được rõ rệt.

    Xóa nhăn vùng trán bằng cà chua

    [​IMG]
    Cà chua là một trong những nguyên liệu làm đẹp được đông đảo chị tin chọn.

    Cà chua chứa một lượng vitamin C dồi dào, cùng với Lycopene chúng sẽ tạo nên khả năng chống oxy hóa mạnh hơn, giúp làm trở nên trắng hồng tự nhiên. Bởi vậy chị em thường xuyên ăn cà chua hoặc đắp các loại mặt cà chua thường sở hữu làn da sáng mịn và ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn trên trán. Bạn có thể sử dụng cà chua để ăn hoặc đắp mặt, thậm chí có thể kết hợp cả hai để cho hiệu quả tốt nhất.
    Đối với việc đắp mặt nạ, bạn có thể sử dụng cà chua như sau: cà chua nghiền nát, ép lấy nước, tiếp đến chà lên vùng mặt, kết hợp chà sát nhẹ nhàng. Lưu ý bạn nên xoa bóp kỹ ở những vùng thường xuyên xuất hiện nếp nhăn. Áp dụng đều đặn mỗi ngày để đem đến hiệu quả tốt nhất.
    Lưu ý: Ngoài áp dụng những công thức đắp mặt nạ cho làn da nhìn trẻ trung ở trên, bạn cũng nên nhớ một số bí quyết nhỏ giúp ngăn ngừa lão hóa da khác. Theo đó nên sử dụng áo gối bằng vải xa tanh, áp dụng lối sống lành mạnh và cung cấp cho cơ thể những loại thực phẩm đúng cách để đảm bảo lúc nào da bạn nhìn cũng trẻ trung hơn.
     

Chia sẻ trang này