Xét nghiệm phát hiện bệnh sùi mào gà bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 12/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Sùi mào gà – nhóm bệnh nguy hiểm, là ám ảnh của người bệnh khi mắc phải. Bởi nhóm bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày, công việc của người bệnh mà nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cho cả nam và chị em; thậm chí nguy cơ tử vong. Vì vậy cần nhận biết sớm và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời. Xét nghiệm bệnh sùi mào gà là một trong những cách giúp phát hiện virus gây bệnh nhanh nhất. Khi thấy có những triệu chứng của bệnh thì việc đi làm
    xét nghiệm máu sùi mào gà
    là điều cần thiết. Bởi để việc chữa bệnh sùi mào gà đạt hiệu quả cao nhất thì việc nhận thấy bệnh sớm để làm xét nghiệm là rất quan trọng.

    [​IMG]


    Bệnh sùi mào gà chính lây truyền qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. So với những bệnh xã hội khác thì sùi mào gà có phần nguy hiểm hơn vì bệnh rất khó điều trị và nguy cơ tái phát trở lại cao do vi rút HPV (Human papilloma virus) có thể tồn tại suốt đời trong cá thể người con người. Chính chính vì thế chỉ đến khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn người bệnh mới bắt đầu đi khám thì khả năng điều trị khỏi là rất thấp.


    Phương pháp xét nghiệm sùi mào gà

    [​IMG]


    Các bác sĩ khuyến cáo rằng khi bạn thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường như trên hãy đến ngay các cơ sở y tế để tiến hành xét nghiệm vi rút HPV. Hiện nay, có 2 phương pháp để xét nghiệm như sau:


    - Xét nghiệm mẫu vật: nghĩa là các bác sĩ sẽ lấy trực tiếp các mẫu vật như nốt sùi, các nốt u nhú để tiến hành xét nghiệm xem trong các nốt sùi đó có chứa vi rút HPV hay không sau đó mới đưa ra kết luận. Đồng thời, cũng là để kiểm tra xem bệnh sùi mào gà đang tiến triển đến giai đoạn nào và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.
    - Xét nghiệm máu: thường đối với những người chưa có bất kì biểu hiện gì trên cơ thể. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu máu để khám xem trong máu có chứa vi rút HPV hay không và từ đó mới đưa ra kết luận và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.
    bây giờ, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đang áp dụng kĩ thuật ALA - PDT trong việc điều trị bệnh sùi mào gà, đây là phương pháp điều trị hiệu quả nhất Hiện nay và trung tâm y tế đã trị bệnh khỏi cho nhiều bệnh nhân mắc phải bệnh này. Phương pháp ALA - PDT có nhiều ưu điểm: thời gian điều trị nhanh chóng, không đau, ít chảy máu, khả năng bệnh tái phát trở lại thấp, đồng thời phương pháp này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cá thể người để tránh vi rút HPV quay trở lại.
    Sùi mào gà đúng là một căn bệnh tế nhị đối với cả nam và nữ. Tuy nhiên các bạn hãy gạt bỏ đi mọi tâm lý e ngại và cần hiểu được hiện trạng nguy hiểm của bệnh nếu không trị bệnh kịp thời. Và các bạn hãy luôn nhớ rằng cần phải quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như cho đối phương; Luôn vệ sinh sinh dục sạch sẽ đặc biệt là trong những ngày "đèn đỏ" và sau khi quan hệ để tránh vi khuẩn xâm nhập vào bên trong và gây những biến chứng khó lường.
    Tin tham khảo : xét nghiệm lậu như thế nào
    Các chuyên gia đa khoa thế giới khuyên rằng tại TP.HCM người bệnh có thể đến ngay đa khoa thế giới để thăm khám và điều trị bởi tại đa khoa thế giới , vấn đề xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền sẽ được công khai minh bạch và được niêm yết bởi Bộ y tế.
    Bên cạnh đó, trung tâm y tế đa khoa thế giới hiện cũng đang áp dụng phương pháp ALA-PDT trong việc hỗ trợ chữa bệnh bệnh sùi mào gà mang đến kết quả cao và an toàn, được nhiều chuyên gia khuyến khích khuyên dùng bởi những ưu điểm: an toàn, ít đau, ít chảy máu, thời gian hồi phục nhanh, ít gây biến chứng và khả năng tái phát là cực kỳ thấp.


    Thông tin hữu ích dành cho bạn :

    triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nam giới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này