Xem tướng chân mày dự đoán số mệnh người nữ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 21/2/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Theo thuật tướng học thì chân mày là một trong những phần quan trọng của tướng mạo con người. Qua cặp lông mày nói lên khá nhiều điều về cá tính cũng như số mệnh sướng khổ sang hèn của người sở hữu. Người xưa có câu “Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn thọ tại mi, vấn phúc tại mi” có nghĩa là hỏi về phú quý, thọ, lộc hay phúc đều nhìn lông mày, điều này cho thấy tướng chân mày cực kỳ thiết yếu đối với nhân duyên, vận mệnh sang hèn của 1 người.
    [​IMG]
    những nhà Nhân tướng học lúc xem tướng phụ nữ hay đàn ông sẽ quan sát đôi mắt và chân mày trên khuôn mặt trước tiên. Đối với phụ nữ tướng chân mày lá liễu toát cần đặc trưng của một người phụ nữ Á Đông: nhu mì, thướt tha và dịu dàng. Họ có khả năng cuốn hút rất nhiều chàng trai, đặc biệt là những người thành đạt, anh hùng hảo hán càng dễ rơi vào vòng tình cảm với họ. tình huống người phụ nữ này được nâng đỡ, dìu dắt thì sự nghiệp sẽ được lên cao, vẻ vang hết thảy. Tướng chân mày lá liễu được người xưa đặt biệt xem trọng lúc dựng vợ gả chồng “Mắt lá dăm lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền”.

    Tướng người phụ nữ có lông mày ngang là người có hiểu biết, có sự thông minh, nhân nghĩa. Tính tình khá thực dụng, biết đối nhân xử thế thông mình, khéo léo. Người phụ nữ này nghĩ gì thì khiến cho nấy, luôn biến ý tưởng trong đầu thành hành động. Tuy có sự năng nổ phấn đấu sự nghiệp bản thân nhưng lại có khả năng nhận biết rạch ròi với cuộc sống bình thường vì thế biết biết cân bằng, hài hòa trong công việc. Yêu chuộng hòa bình, thiên về hòa giải và làm vừa lòng người khác. Đây là tướng người phụ nữ mà cánh mày râu đều khâm phục.

    Điều chỉnh đường lông mày có thể giúp thay đổi đường công danh sự nghiệp, tiền bạc, hậu vận, Do đó ngay từ khi đứa bé chào đời đã được vẽ lại lông mày như một cách giúp thay đổi tướng số vận mệnh. Tuy nhiên, đối với những người trưởng thành không may sở hữu tướng chân mày phá tài vận có thể thực hiện phun xăm chân mày nhân tướng học để hữu ích cho giao thiệp, thăng tiến, số mệnh. những người năng động sẽ luôn rèn luyện để luôn tăng trưởng, không cam chịu số phận bằng cách thay đổi bản thân bên ngoài bằng các giải pháp phun xăm lông mày vận mệnh để có thể thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Hơn thế nữa nếu bạn muốn trắng da, hay sử dụng sản phẩm kem trắng da makeup body, nó sẽ giúp da toàn thân trắng lên hữu hiệu.

    Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này