Xe Isuzu bán tải Dmax- Dòng xe SUV rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'Xe hơi - Xe máy' bắt đầu bởi truongvu881, 20/1/17.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Trong làng xe thế giới, Isuzu luôn nổi tiếng về chất lượng của các dòng xe tải nên ít người biết đến Isuzu còn nổi tiếng nhờ một dòng xe khác đó là xe Isuzu bán tải Dmax với giá rẻ nhất phân khúc hiện nay. Xe bán tải Isuzu Dmax tại Việt Nam có giá dao động từ 550 triệu và ở phân khúc cao cấp hơn thì giá xe cũng tương đối rẻ.



    Đánh giá chung về xe Isuzu bán tải Dmax

    Không khó để bạn bắt gặp xe Isuzu bán tải Dmax trên đường phố Việt Nam. Trong khi các thương hiệu khác cũng đang đẩy mạnh dòng xe này thì Isuzu luôn giữ vững phong độ với Dmax. Phiên bản Dmax 2016 đã cóp nhiều cải tiến vượt bậc cả về hình thức thiết kế và động cơ. Tuy nhiên Dmax lại có mức giá rất rẻ khiến nhiều người chú ý nhiều hơn vào dòng xe này.



    [​IMG]

    Thiết kế của xe Isuzu bán tải Dmax 2016

    Ngoại thất xe Isuzu bán tải Dmax

    Xe Isuzu bán tải Dmax có thiết kế khá bắt mắt, kiểu dáng thể thao mang đến sự mạnh mẽ, chắc nịch cho những ai sở hữu nó.Hãy tưởng tượng bạn là chủ nhân của chiếc xe đang lướt đi trong gió với một động cơ êm, ít khí thải… Hãy trải nghiệm cảm giác tuyệt vời đó với xe Isuzu bán tải Dmax. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng ngay từ kiểu dáng bên ngoài.

    Kích thước xe là: cao 1,795 mét, dài 5,295 mét và rộng 1,860, trọng lượng không tải là 1940 kg và xe Isuzu bán tải Dmax có thể chở tối đa lên đến hơn 1 tấn.

    Đuôi xe gọn, chắc chắn. Thùng xe được cấu tạo từ các vật liệu cực bền, chống móm, chống xước và có tính đàn hồi cao, tuy nhiên thùng xe có vẻ nhỏ hơn so với thùng xe của các xe cùng phân khúc.

    Nội thất xe Isuzu bán tải Dmax

    Nội thất xe được trang bị bằng da cao cấp,mang đến sự sang trọng cho dòng xe bán tải giá rẻ. Ghế ngồi, khoang ghế được thiết kế khá thoải mái và tiện lợi. Các tính năng an toàn đều được tích hợp sẵn trên xe.

    [​IMG]

    Động cơ xe Isuzu bán tải Dmax

    Điểm cộng cho xe Isuzu bán tải Dmax 2016 chính là ở động cơ của nó. Được cải tiến vượt bậc so với các phiên bản khác, xe Isuzu bán tải Dmax 2016 đã êm ái hơn, ít khí thải hơn. Nhờ đó xe Isuzu bán tải Dmax rất phù hợp với đường xá đô thị. Chính điều này đã giúp xe Isuzu bán tải Dmax thuận tiện và hợp thời hơn.

    Với những thay đổi mới này, xe Isuzu bán tải phiên bản dmax 2016 chắc chắn sẽ làm nên xu hướng chọn xe bán tải trong năm 2017. Ngay từ bây giờ, để công việc của mình được thuận lợi hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được xe Isuzu bán tải dmax với mức giá tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này