Xe đẩy hàng 4 bánh tốt quá nhỉ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 29/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Các loại xe đẩy hàng 4 bánh hiện nay
    Thị trường xe đẩy hàng 4 bánh hiện nay quá phong phú và đa dạng về kiểu dáng cũng như chủng loại nhưng thông thường về chất lượng nó được chia là 2 loại chính đó là hàng chất lượng thấp và hàng trung, cao cấp, bài viết này sẽ giới thiệu tới quý vị chi tiết 2 dòng sản phẩm này.

    Hàng xấu với giá thành rẻ: Đối với dòng xe đẩy hàng 4 bánh loại này thường có xuất xứ từ Trung Quốc hàng kém chất lượng. Ví dụ đối với dòng sản phẩm này nếu với xe đẩy hàng 4 bánh có tải trọng 150kg nếu là dòng xe đẩy hàng cao cấp chất lượng tốt sẽ có trọng lượng thường từ 12-15kg nhưng dòng xe đẩy chất lượng thấp chỉ có khoảng 6 – 7kg. Đặc biệt phần bánh xe mà dòng xe đẩy này sử dụng cũng là loại kém chất lượng phần thép và phần lốp đều dễ hỏng. Đối với dòng xe kém chất lượng này khi chúng ta chất tải lên gần mức tối đa theo tải trọng tối đa của nhà sản xuất đưa ra chỉ cần đẩy chệch bánh xe là lốp có thể sẽ bị vỡ ngay.

    Dòng xe đẩy hàng tầm trung và cao cấp chất lượng cao: Đây là dòng xe chiếm ưu thế cả về kiểu dáng, cũng như chất lượng và giá thành, sự tiện lợi trong thay thế và sửa chữa. Phù hợp sử dụng cho mọi môi trường sử dụng.

    Đối với dòng xe đẩy hàng 4 bánh trung và cao cấp trên thị trường hiện nay có rấtnhiều thương hiệu xe đẩy hàng nổi tiếng với các thương hiệu như Sumo, Advindeq, Fujikawa, Jumbo, Dandy…Với những thương hiệu trên xe đẩy hàng có xuất xứ từ Thái Lan và Nhật Bản được đánh giá cao về sự tiện lợi cũng như chất lượng và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả bởi chất lượng tốt, chắc chắn, đặc biệt đối với dòng xe đẩy hàng 4 bánh này luôn có sự đổi mới về mẫu mã, cũng như sự cải tiến về kỹ thuật và đặc biệt giá thành phải chăng rất phù hợp với tình hình tài chính của người tiêu dùng.

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay xe đẩy hàng Thái Lan ngoài thương hiệu đã nổi tiếng nhiều năm như dòng xe đẩy hàng JUMBO mới đây dòng xe đẩy hàng Thái Lan đã cho ra đời thương hiệu xe đẩy hàng Sumo với nhiều tính năng và cải tiến kỹ thuật mới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

    Quý vị có thể tham khảo một số mẫu xe đẩy hàng 4 bánh mang thương hiệu Sumo xuất xứ Thái Lan.

    +/Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HL-110C.
    [​IMG]
    Sản phẩm xe đẩy hàng SUMO Thái Lan mã HL-110C có tải trọng 170kg. Sản phẩm được trang bị miếng nhựa giúp bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn, có thể gấp gọn lại được khi không dùng tới. Sản xuất trực tiếp tại Thái Lan.

    +/Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HB-210C.[​IMG]
    dòng sản phẩm xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HB-210C: Sản phẩm được trang bị miếng nhựa giúp bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau dùng để chở tiền và hàng hoá. Kiểu xe đẩy hàng 4 bánh có thể gấp gọn lại tay đẩy. Sản phẩm có tải trọng lên tới 300kg. Sản xuất tại Thái Lan.

    +/Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HG-510C.

    Sản phẩm xe đẩy hàng SUMO Thái Lan model HG-510C: Sản phẩm được trang bị thêm một miếng nhựa giúp bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Sản phẩm dùng để chở tiền và hàng hoá. Kiểu xe đẩy tay có thể gấp gọn được. Tải trọng của xe đẩy hàng 4 bánh SUMO Thái Lan model HG-510C là 500kg. Bảo hành 12 tháng tại hãng hoặc nhà phân phối.

    Để lựa chọn được một chiếc xe đẩy hàng 4 bánh chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng quý vị có thể tham khảo tại megabuy.com.vn hoặc liên hệ 19006614.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này