Xây nhà tiền chế sử dụng tấm xi măng cellulose cách nhiệt

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 26/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Việt Nam đang là một thị trường hấp dẫn cho các nhà sản xuất nhà thép tại thời điểm hiện nay với lí do hội nhập kinh tế quốc tế,vì vậy rất nhiều nhà đầu tư đã đến Việt Nam. Do đó, nhu cầu xây nhà thép tiền chế tại Việt Nam rất lớn.

    Trong thời điểm kinh tế phát triển, và nhu cầu của các công ty ,doanh nghiệp cần 1 kho xưởng, hay bãi kho để làm nơi chứa hàng hoá…v.v thì nhà tiền chế đáp ứng tốt được những nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay. Chúng ta có thể nói nhà thép tiền chế hiện nay là công trình có vai trò quan trọng và rất được ưa chuộng trên thị trường từ lĩnh vực nhà công nghiệp (xây nhà xưởng, xây nhà kho,…) cho đến nông nghiệp, hay phục vụ cho các công trình nhà thương mại,…


    NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ THÉP TIỀN CHẾ:
    Giảm chi phí, dễ dàng di chuyển , khối lượng nhẹ hơn bê tông dễ dàng thay đổi kết cấu và tuổi thọ rất cao nếu sử dụng thép chất lượng. Những tính năng vượt trội như chịu lực tốt, thời gian thi công ngắn.

    [​IMG]

    Trong kiến trúc:

    Kiến trúc đa dạng là điểm nổi bật được mọi người quan tâm là loại hình di động có thể di chuyển ,lắp ghép dễ dàng. Với thiết kế độc đáo và sang trọng ,lối trang trí nội thất bắt mắt khung thép và kính xây dựng. Mang phong cách độc đáo hiện đại cho ngôi nhà. Thiết kế rộng rãi ,tiện nghi đáp ứng lối sống tân tiến hiện nay.


    Nhà tiền chế so với các nhà khác:
    Trọng lượng nhẹ hơn so với các vật liệu khác. Tiết kiệm các vật liệu phụ. Quá trình lắp dựng đơn giản và tiết kiệm thời gian,không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
    Không gian nhà xưởng rộng. Có tính đồng bộ cao dễ mở rộng hơn so với các loại nhà thường. Tiết kiệm chi phí, giảm thời gian thực hiện, Mang tính linh hoạt cao độ bền của nhà có thể từ 70 năm đến 100 năm.

    Chính những tính năng trên mà nhà thép tiền chế phát triển vượt bật tính đến nay nhà tiền chế chiếm 70 – 80% trong xây dựng công nghiệp và còn được triển khai trên các công trình công cộng, thương mại ,hàng không.Với quan điểm”tiện dụng,tiện nghi,tiết kiệm” nên nhà tiền chế đang là xu thế được phát triển phổ biến hiện nay.


    Chúng tôi có bán tấm cemboardtấm cemboard thái lan là tên gọi khác của tấm vách cellulose có chất lượng tốt nhất. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này