Worldcup888 news: PSG vẫn bị cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc, 24/1/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/lazio-vs-sassuolo-soi-keo-bong-da-y-25-01-2021.html
    PSG bị Bordeaux cầm hòa trên sân nhà vòng 12 Ligue 1
    Trước vòng 12 Ligue 1, PSG vẫn đang dẫn đầu bảng với 24 điểm trong tay mặc dù họ bất ngờ để AS Monaco lội ngược dòng đánh bại ở vòng đấu trước. Đương kim vô địch nước Pháp quyết tâm giành trọn 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón cựu vương Bordeaux.
    Mặc dù vậy thầy trò đội khách Jean-Louis Gasset đã khiến PSG gặp vô vàn khó khăn khi họ là đội mở tỷ số trước. Phút thứ 10, cựu vương từng 6 lần vô địch Ligue 1 Bordeaux bất ngờ dẫn trước khi trung vệ mới 18 tuổi của PSG, Timothee Pembele đánh đầu phản lưới nhà.
    [​IMG]
    Neymar bị phạm lỗi và thực hiện thành công quả phạt đền cho PSG
    Phút 24, tiền đạo Neymar đi bóng khéo léo trong vòng cấm và bị Otavi đốn ngã. Trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR đã cho PSG được hưởng quả phạt đền và Neymar không bỏ lỡ cơ hội để quân bình tỷ số 1-1.
    Phút 28, Neymar dứt điểm tốt về phía khung thành của Bordeaux khiến thủ thành Benoit Costil không thể bắt dính bóng và Moise Kean đã lao vào đá bồi giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Đây cũng là tỷ số của hiệp một trước khi hai đội vào nghỉ giải lao giữa hiệp.
    [​IMG]
    Các cầu thủ Bordeaux ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 60
    Bước sang hiệp hai, lợi thế dẫn bàn không giúp đội chủ nhà thi đấu tốt hơn mà ngược lại chính đội khách mới tạo ra nhiều sức ép về phía khung thành thủ môn Sergio Rico. Phút 60, Hatem Ben Arfa chuyền bóng từ cánh phải để Yacine Adli đệm lòng gọn gàng gỡ hòa 2 đều cho Bordeaux.
    Những phút cuối trận, thậm chí Bordeaux còn có cơ hội vượt lên giành chiến thắng trước PSG nhưng De Preville đã không thắng được Sergio Rico khi đối mặt. Dẫu sao, 1 điểm rời sân Công viên các Hoàng tử cũng là phần thưởng xứng đáng với đội khách.
    Trong khi ấy, PSG trải qua trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Ligue 1 không thắng mà họ có nguy cơ bị đội nhì bảng Lille bắt kịp điểm số nếu đối thủ này thắng "Quỷ xanh" Saint-Etienne ở trận đấu lúc 3h rạng sáng 30/11 (giờ Việt Nam).
    Đội hình xuất phát:
    PSG
    (4-3-3): Sergio Rico; Alessandro Florenzi, Timothee Pembele, Presnel Kimpembe (đội trưởng), Mitchel Bakker; Leandro Paredes, Marco Verratti, Rafinha; Kylian Mbappe, Moise Kean, Neymar
    Bordeaux (4-2-3-1): Benoit Costil; Enock Kwateng, Paul Baysse, Laurent Koscielny (đội trưởng), Youssouf Sabaly; Toma Basic, Otavio; Hwan Ui-Jo, Hatem Ben Arfa, Mehdi Zerkane; Josh Maja
    Sông Lam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này