Worldcup888 news: Laporta đăng đàn, nói thẳng 1 câu trước mặt Messi

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintucmoi, 3/6/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Tương lai của Lionel Messi vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm hàng đầu tại Camp Nou. Mới đây, trong bài phát biểu trước các thành viên Barcelona bao gồm cả thủ quân CLB, tân chủ tịch Joan Laporta không quên đề cập đặc biệt đến vấn đề này.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/uruguay-vs-...world-cup-2022-khu-vuc-nam-my-04-06-2021.html
    "Trong giai đoạn đầu tiên, chúng tôi đã sở hữu các cầu thủ hay nhất lịch sử Barcelona, nhưng nếu thành công đó là bởi vì chúng tôi đã duy trì sự ổn định." Goal dẫn lời Laporta. "Sự đoàn kết của Barca mang lại sự ổn định và tôi kêu gọi mọi người tại Barca nghĩ về điều bạn có thể làm cho CLB."
    [​IMG]
    Laporta khao khát Messi ở lại.

    "Tôi ở đây để đưa ra các quyết định, như thuyết phục Leo tiếp tục ở lại khi thực tế cậu ấy vẫn đang còn ở đây. Leo biết điều đó. Cậu biết cảm xúc mà tôi dành cho cậu và chúng tôi sẽ làm mọi thứ phải làm để giữ cậu ở lại. Cậu biết cậu không thể ra đi, Leo.
    Chúng tôi sẽ không làm điều đó một mình. Như bài ca của CLB, chúng ta mạnh mẽ cùng nhau, còn hơn thế trong những thời khắc khó khăn nhất.
    Barca biết cách vượt qua khó khăn, khi cơn khủng hoảng kết thúc, doanh thu của chúng ta sẽ phục hồi. Mọi thứ sẽ được sửa chữa."

    Chứng kiến những gì đã diễn ra ở lượt đi, không khó hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra thận trọng khi nhắc đến đối thủ của mình. Vị thuyền trưởng người Na Uy chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu:
    "Ở tuần trước, AC Milan đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ là 1 đội bóng giàu thể lực và rất đẳng cấp. Chúng tôi phải thể hiện khả năng của mình ở mức tốt nhất. Toàn đội đều hiểu rõ điều đó.
    Manchester United chưa bao giờ quá may mắn khi bốc thăm. Song, đây là trận đấu mà các cầu thủ của chúng tôi sẽ phải tự đánh giá xem bản thân có thực sự đạt đến đẳng cấp cao hơn hay không. Nhiều yếu tố cần phải có vào tối mai: chất lượng, kinh nghiệm, cách kiểm soát trận đấu và cách nhập cuộc thật tốt."
    HLV Solskjaer khen ngợi Marcus Rashford và Anthony Martial:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này