Vùng vang pháp Bordeaux và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 18/12/22.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,348
    Đã được thích:
    0
    Trên thế giới có rất nhiều loại rượu vang khác nhau cũng như các vùng rượu vang khác nhau.Trong đó vùng rượu vang Bordeaux của Pháp là vùng rượu vang nổi tiếng hơn cả

    [​IMG]
    Đặc điểm của rượu vang Bordeaux Pháp
    Có 5 giống nho đỏ chủ yếu được trồng ở Bordeaux là Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Merlot, Malbec và Petit Verdot. Các giống nho trắng ở đây gồm có Sauvignon Blanc, Sauvignon và Muscadelle,

    Vùng Bordeaux là một vùng làm vang nổi tiếng trên toàn thế giới. Rượu vang ở đây không chỉ là một loại thức uống mà còn là cả nghệ thuật. Người dân Bordeaux mỗi năm 2 lần đều tổ chức lễ hội rượu vang Bordeaux. Mục đích của lễ hội là quảng bá rượu vang của vùng Bordeaux đến cho du khách trong và ngoài nước.

    [​IMG]
    Với lịch sử làm vang từ lâu đời, danh tiếng của Bordeaux luôn nổi danh hơn so với các vùng làm vang khác. Giá rượu Bordeaux thường khá cao xứng với chất lượng mà nó mang lại.

    Vang đỏ Bordeaux là vang được làm từ sự pha trộn nhiều giống nho đỏ. Những giống nho đỏ đó là Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet Franc, Petit Verdot và Malbec. Ngoài ra còn có một phần nhỏ Carmenere. Đây là loại vang chiếm phần lớn sản lượng vang của vùng Bordeaux.

    [​IMG]
    Mua các loại rượu vang Bordeaux ở đâu Hà Nội ?
    Shop rượu vang Minh Phương tự hào là đơn vị được cấp phép nhập khẩu các loại rượu vang cao cấp như vang Ý nhập khẩu, vang Chile, rượu Vang Pháp nhập khẩu…..


    ——————////——————-
    ★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
    Hotline: 0936.23.23.28
    Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này