Vòng đeo "cậu nhỏ" râu rồng. Mẹo "lên đỉnh" trong đam mê

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 26/10/24 lúc 21:24.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    984
    Đã được thích:
    0
    Xuất tinh sớm là một vấn đề được các nhà chuyên môn về sức khỏe sinh sản cũng như các nhà nam học quan tâm từ lâu. Hầu như bất cứ một người đàn ông nào trong đời sống hoạt động dục tình của mình cũng có những tuổi trục trặc can dự đến xuất tinh sớm. Chưa có phác đồ điều trị “đặc hiệu” cho hiện tượng xuất tinh sớm, tất thảy các biện pháp đề xuất từ trước đến nay hoàn toàn chỉ mang tính “hỗ trợ”.

    Không còn ngờ gì nữa, sức khỏe dục tình đóng vai trò quan yếu trong việc phát triển mối quan hệ vợ chồng và xa hơn nữa là duy trì hạnh phúc gia đình. do vậy làm thế nào để bảo vệ và duy trì được “sức khỏe” cho hoạt động tình dục ngày một nhận được sự quan hoài trang nghiêm của cộng đồng. những nội dung đề cập dưới đây cũng không ngoài mục đích này. Chúng tôi hy vọng rằng các quý ông đang gặp trục trặc về “chuyện ấy” sẽ có thêm một “tài liệu tham khảo’ để sớm tự giải quyết được vấn đề trục trặc của mình.

    [​IMG]
    Giải quyết triệt để mặc cảm xuất tinh sớm
    quờ các tài liệu đều có chung nhận định, thể tâm lý có ảnh hưởng lớn quan trọng đến chất lượng của chuyện ấy, xuất tinh sớm hoàn toàn chỉ là một dạng rối loạn tâm lý, không phải là một tình trạng bệnh lý có thương tổn thực thể. “Mất lòng tin”, “mặc cảm”... là những nguyên nhân được đề cập nhiều nhất. Biện pháp khắc phục đơn giản chỉ là rèn luyện và... rèn luyện. Nhưng đoàn luyện như thế nào lại hoàn toàn không đơn giản. Có thể nhận thấy dục tình có thực chất là một hoạt động bản năng để duy trì nòi. Con người là kết quả của quá trình tiến hóa, như vậy hoạt động dục tình ngày cũng được thừa hưởng sự phát triển vượt qua phạm vi của bản năng và chịu ảnh hưởng của tầng lớp, văn hóa, tôn giáo... Quan sát sự giao hợp của động vật có thể thấy hầu hết quá trình giao phối đều diễn ra khôn cùng “tốc độ”. Có lẽ do trong đời sống hoang dại khi giao phối còn phải lo chuyện dự phòng tiến công, ngừa nguy hiểm nên không thể nào lâu được. Cho nên một cách suy đoán có thể thấy tổ sư loài người thời tiền sử việc “quan hệ” cũng không thể nào diễn ra lâu được?

    Nhận định trên hoàn toàn chỉ là suy đoán, nhưng nếu những người đang bị trục trặc có nghĩ suy theo kiểu như vậy làm cho họ tự giải quyết được vấn đề tự ti. Việc “xuất tinh sớm” nếu có xảy ra hoàn toàn không phải là bệnh hiểm, có thể nhiều khi chỉ là mối can hệ đến chuyện bản năng của nguồn gốc loài người còn sót lại? Chia sẻ với vợ/bạn tình những suy nghĩ như vậy, người gặp “trục trặc” đã phần nào bớt đi tự ti.

     

Chia sẻ trang này