Vòng bi công nghiệp và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenvankha, 23/4/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Vòng bi công nghiệp có rất nhiều ứng dụng, điều kiện, môi trường hoạt động khác nhau. Trong khi đó yêu cầu đối với vòng bi rất đa dạng áp dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau do đó để lựa chọn được vòng bi tốt và phù hợp với các thiết bị máy móc là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo máy chạy đúng công suất, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

    1/ Lựa chọn vòng bi phù hợp và chất lượng.

    Những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn vòng bi phù hợp như sau: không gian có sẵn, tải, độ chính xác và độ cứng, tốc độ, nhiệt độ hoạt động, độ rung, mức độ ô nhiễm, loại dầu bôi trơn, phương pháp lắp đặt và tháo dỡ. Ngoài ra cần xem xét thêm một vài yếu tố khác như hình thức thích hợp và thiết kế các thành phần khác trong việc bố trí, sự phù hợp và ảnh hưởng bề mặt trong hoặc tải trước, thiết bị khóa,,,

    2/ Một số thương hiệu vòng bi chất lượng và uy tín.

    Trên thị trường hiện nay có những thương hiệu vòng bi nổi tiếng phổ biến như: NSK, SKF, FAG, KOYO, TIMKEN, TWB, NTN,,,

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    - Vòng bi NSK: Thương hiệu vòng bi NSK được thành lập và đi vào sản xuất thiết kế trong tháng 11 năm 1916.Vòng bi NSK là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vòng bi của Nhật Bản. NSK với mục tiêu chính của mình là mở rộng và kiểm soát thị trường vòng bi - bạc đạn, phụ tùng ô tô, linh kiện máy móc chính xác cao, các sản phẩm chính xác...và với mục tiêu đó vòng bi NSK đã không ngừng nỗ lực để khẳng định được mình trong thị trường vòng bi, linh kiện máy móc chính xác trên thế giới, bên cạnh đó còn đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp kỹ thuật và sự tiến bộ của khoa học công nghệ.

    - Vòng bi SKF: Tập đoàn vòng bi SKF được thành lập vào năm 1907 tại Thụy Điển. Trong những năm 1970 SKF bắt tay vào một chương trình tự động hóa quá trình sản xuất tại Châu Âu, một dự án có hệ thống sản xuất tự động điều khiển không cần con người với mục đích sử dụng vào ban đêm nhằm tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Hiện tại, SKF là nhà sản xuất vòng bi công nghiệp lớn nhất thế giới với lĩnh vực hoạt động chính là: Vòng bi và phụ kiện vòng bi, thiết bị cơ điện tử, hệ thống bôi trơn…


    - Vòng bi NTN: Thương hiệu vòng bi NTN có từ năm 1918, trụ sở chính của NTN được đặt tại thành phố Osaka Nhật Bản, tại đây NTN có quy mô sản xuất rộng lớn với hơn 11 nhà máy, 3 viện nghiên cứu và 25 văn phòng kinh doanh. Cùng với mô hình sản xuất sản phẩm tiên tiến hàng đầu thế giới, dây chuyền công nghệ với độ chính xác cao 0,01 mm, cộng thêm mạng lưới bán hàng, kỹ thuật, sản xuất và dịch vụ trên khắp Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Việt Nam thì vòng bi NTN được cho là lựa chọn hàng đầu cho hai thị trường công nghiệp và ô tô.

    - Vòng bi FAG: Thương hiệu vòng bi FAG do ông Fischer sáng lập vào năm 1883. Đến năm 2001, FAG đã sát nhập và trở thành một phần của tập đoàn Schaeffler. Với sự hợp nhất sáng tạo của INA và FAG, đã tạo ra một hệ thống hoàn chỉnh hỗ trợ kỹ thuật toàn diên, bảo trì thuận tiện. Đây cũng là một yếu tố không nhỏ khiến thương hiệu FAG là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng trong chế tạo máy, ngành công nghiệp ô tô và công nghệ trong lĩnh vực hàng không và hàng không vũ trụ.

    - Vòng bi NACHI: Thương hiệu vòng bi NACHI được sáng lập ngày 21/12/1928 tại Toyama - Nhật Bản. Từ khi thành lập vòng bi NACHI đã nhận thấy được những thị trường tiềm năng của mình là công nghệ chế tạo máy, công nghiệp ô tô, cơ khí,... cùng với mục tiêu nắm bắt và đáp ứng thị yếu khách hàng một cách tốt nhất được đặt ra. Vòng bi NACHI đã nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra đồng thời còn thiết lập được cho mình 10 văn phòng kinh doanh, 12 nhà máy vòng bi NACHI tại địa phương cùng 11 văn phòng kinh doanh, 6 viện nghiên cứu phổ biến và 9 nhà máy ở nước ngoài... nhằm mở rộng thị trường.

    - Vòng bi TIMKEN: Thương hiệu vòng bi TIMKEN được thành lập vào năm 1899 do ông Henry TIMKEN sáng lập. Vòng bi TIMKEN là một nhà sản xuất vòng bi hàng đầu thế giới, với các thiết kế ở mức độ cao, thép hợp kim, và các thành phần liên quan TIMKEN đã tạo ra các sản phẩm vòng bi TIMKEN ngày càng nhanh hơn, bền bỉ hơn và hiệu quả cao hơn.

    3/ Sử dụng và bảo dưỡng vòng bi như thế nào ?

    Trong quá trình sử dụng khi một vòng bi bị hỏng sẽ dẫn đến toàn bộ máy móc hoặc hoặc thiết bị hư hỏng nặng. Vì thế bạn cần phải chú ý đến việc sử dụng và bảo dưỡng vòng bi sao cho đúng cách để vòng bi đạt hiệu suất làm việc cao hơn. Quy trình bảo dưỡng như sau:

    - Lắp đặt vòng bi đúng cách: việc lắp đặt vòng bi ảnh hưởng đến độ chính xác, tuổi thọ và hoạt động về sau.

    - Bôi trơn vòng bi: vòng bi bị hỏng sớm là do việc sử dụng các chất bôi trơn không đúng loại và không phù hợp làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của vòng bi.

    - Giữ vòng bi và môi trường xung quanh đặt vòng bi sạch sẽ: bụi bẩn sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành và tuổi thọ của vòng bi

    - Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cho vòng bi: để đảm bảo sự vận hành đạt chất lượng tốt nhất, tuổi thọ tối đa.

    4/ Vòng bi giá rẻ, chất lượng ở đâu là tốt nhất ?

    Công ty TNHH thương mại công nghiệp Hùng Anh chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm vòng bi công nghiệp của các hãng nổi tiếng Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ như: FAG, INA, TIMKEN, SKF, NTN, KOYO, NSK, NACHI…Chúng tôi xin cam kết rằng các sản phẩm chúng tôi cung cấp là sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, thủ tục nhanh nhất, chi phí tiết kiệm nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất, với dịch vụ hoàn hảo nhất.

    Với triết lý kinh doanh: Sự hài lòng và giá trị gia tăng cho khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động của chúng tôi, HÙNG ANH mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào sự thịnh vượng của khách hàng, của đất nước.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

    LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:

    • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHIỆP HÙNG ANH
    • ĐC: Số 72, Ngách 23, Ngõ 82, Chùa Láng, P Láng Thượng, Q Đống Đa, Hà Nội
    • Hotline: 0906.118.319 hoặc: 0906.235.099
    • ĐT: 0437.757.425 FAX:0437.757.425
    • Email: [email protected]
    http://hunganhltd.com.vn/vong-bi-cong-nghiep
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này