Với những tiện ích có được, anland là dự án bất động sản cực kỳ giá trị

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quangkhai138, 5/4/17.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Với những tiện ích có được, anland là dự án bất động sản cực kỳ giá trị và là dự án căn hộ chung cư được chờ đón hàng đầu từ nhà đầu tư bất động sản của việt nam.

    [​IMG]
    Xem thêm: mua chung cư anland

    Xem thêm: vị trí chung cư anland nam cường

    Có thể bạn chưa biết thì dự án anland complex được phát triển và đầu tư bởi chủ đầu tư Nam Cường. Công ty đã từng xây dựng rất nhiều chung cư hàng đầu như khu đô thị mới Cổ Nhuế, chung cư Phùng Khoang, dự án Dương Nội. anland complex mở ra xu hướng đầu tư mới về căn hộ chung cư hạng sang cho căn hộ khu vực Hà Đông. Với không gian, tiện ích xanh đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. dự án căn hộ chung cư anland được dự báo sẽ mang đến cơn sóng lạ trên thị trường nhà đất Việt Nam nói chung và Dương Nội nói riêng.

    dự án căn hộ chung cư anland có vị trí nằm tại Hà Đông, đây là vị trí trung tâm cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội và được ví như vị trí Yết Hầu của thủ đô. Mua nhà tại chung cư anland nam cường complex. Khách hàng không bao giờ phải lo lắng đến việc đi lại khi di chuyển ra ngoài hay vào trong nội thành.

    Không chỉ vậy, dự án anland complex còn có không gian tiện ích xanh hoàn thiện như khuôn viên cây xanh, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, trung tâm thương mại, phòng đọc sách, nhà thuốc…

    Quý khách quan tâm mua nhà tại dự án anland nam cường vui lòng điện tới phòng kinh doanh của chủ đầu tư Nam Cường để nhận bảng giá. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự tư vấn trung thực nhất, quý khách không phải bỏ ra bất kỳ khoản chi phí nào để được tư vấn. Không nên liên lạc nhiều môi giới và qua các sàn bất động sản tự do để tránh nhận được thông tin sai.

    Chung cư Anland sau khi được chủ đầu tư Nam Cường cho ra mắt thị trường để đánh dấu bước tiến lớn sang thị trường bất động sản cao cấp sau thời gian 5 năm vắng bóng.. Anland Complex ra mắt và được khách hàng nhiệt liệt đón nhận đã khẳng định được bước đi đúng đắn và mang lại kết quả tốt với rất nhiều các tâm huyết từ 2 thế hệ lãnh đạo của tập đoàn Nam Cường.. Dự kiến thời gian tới sẽ là thời điểm bùng nổ của chung cư Anland Nam Cường Building với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn..

    CHUNG CƯ ANLAND CÓ MỨC GIÁ BÁN HẤP DẪN.

    Hiện nay mức giá bán của dự án chung cư Anland Nam Cường dao động trong khoảng từ 24 triệu đồng / m2.. Mức giá này đã bao gồm nội thất full cao cấp của căn hộ đến từ nhiều thương hiệu có uy tín trên thị trường thế giới và tại các quốc gia phát triển như là Toto của Nhật Bản, Teka của Tây Ban Nha, HuynDai của Hàn Quốc.. Các loại vật liệu để phát triển đảm bảo chất lượng xây dựng tốt và thẩm mỹ hoàn hảo cho tòa nhà Anland Complex.

    Chỉ với số tiền 350 triệu ( 20% giá trị căn hộ ) quý khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ 2 ngủ cao cấp có diện tích thông thủy 54m2.. Được tiệm cận với không gian sống trong lành, rộng rãi, công viên 2,5ha, hồ bách hợp thủy rộng 12ha với nhiều các tiện ích cao cấp xung quanh.

    Thời điểm tính đến ngày 4/4/2017 chung cư Anland Hà Đông đã được thi công đến tầng 12/25.. Căn hộ mẫu chung cư Anland Nam Cường đã được khai trương và có thể đón khách tham quan căn hộ mẫu bất kỳ lúc nào.

    QUẦN THỂ KHU ĐÔ THỊ LỚN VỚI NHIỀU TIỆN ÍCH ĐA DẠNG, PHONG PHÚ.

    Được quy hoạch nằm trong tổng thể cả khu đô thị lớn tới 200ha tách biệt và cách Hà Nội không quá xa ( Cách đường vành đai 3 4km ). Cư dân đang sống tại căn hộ chung cư Anland Nam Cường có thể trải nghiệm cuộc sống mát mẻ, trong lành, không vướng vào bụi bặm, ồn ào như trong chốn đô thị.. Cách vài bước chân là công viên, cách vào bước chân là hồ điều hòa giúp không khí xung quanh luôn mát mẻ quanh năm.

    Nằm trong nội khu dự án Anland Nam Cường là công viên trẻ thơ rộng 2.500m2 với nhiều trò chơi vui nhộn, bổ ích dành cho trẻ em, có đường đi dạo, có bóng cây, ghế đá dành cho cha mẹ, ông bà đi dạo hay ngồi tâm sự về tuổi thanh xuân.. Tất cả được Nam Cường đầu tư với mong muốn kiến tạo giá trị sống nhân văn cho người dân.

    Trên tầng 3 Block A của chung cư Anland Nam Cường Complex là Gym, nhà hàng, cafe, spa, trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà… Đây là tầng dịch vụ, giải trí để có thể đáp ứng nhu cầu của những cư dân trong tòa nhà..

    Khách hàng đặt mua căn hộ thời điểm này có thể nhận nhiều chính sách bán hàng ưu đãi mà Nam Cường dành cho. Như là chiết khấu 7% giá trị căn hộ.Thời gian tới có thể sẽ có chính sách hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà từ ngân hàng..

    >> Xem thêm: Tiện ích sống cao cấp bậc nhất ở dự án căn hộ Anland Nam Cường.
     
    Đang tải...
: chung cư

Chia sẻ trang này