Với 10 phút có thể giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 23/2/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Mỗi ngày thực hiện phương pháp này khoảng 10 phút sẽ giúp bạn cải thiện được vòng hai của mình.
    Thông thường, bạn có thể áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng muối nóng . Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên, để việc chườm muối đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên kết hợp muối rang với các nguyên liệu sẵn có khác như gừng, ngải cứu…
    [​IMG]
    Tác dụng khi giảm mỡ bụng của muối:
    - Muối có tác dụng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, “mở đường” cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu qua da.
    - Theo Đông y, muối nóng sẽ sinh nhiệt, và giữ nhiệt lâu, từ đó góp phần làm tan mỡ, thon gọn vòng eo
    - Đồng thời, muối có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ
    - Muối giữ ấm và mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa, táo bón…
    - Muối khoáng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, rất hiệu quả trong việc giải phóng các gốc tự do, thanh lọc và chống lão hóa cho cơ thể.
    Giảm béo bụng bằng muối và ngải cứu
    Đây là là cách giảm mỡ bụng rất nhanh và hiệu quả mà chi phí lại thấp, bạn không nên bỏ qua. Ngải cứu và muối là hai bài thuốc giảm cân dân gian được nhiều người áp dụng. Để thực hiện cách giảm mỡ bụng bằng muối và ngải cứu bạn cần: 1 bát hạt muối nhỏ, 1kg ngải cứu.
    - Ngải cứu đem làm sạch, để khô rang trên bếp cho tới khi có màu vàng sẫm. Kế tiếp bạn đổ muối hạt vào chảo và đảo cùng ngải cứu thêm vài phút cho đến khi hỗn hợp có màu vàng đen.
    Đổ hỗn hợp này vào 1 chiếc khăn dày (tránh gây hại cho làn da) rồi bọc lại. Tiếp theo, chườm muối rang lên bụng, chườm đều và nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang và ngải cứu sẽ giúp bạn đánh ta mọi mỡ thừa.
    Muối rang
    Muối rang giúp làm tan mỡ bụng nhanh chóng, cách giảm mỡ bụng này rất đơn giản, bạn có thể áp dụng thường xuyên mỗi ngày. Áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng muối rang này khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy ít nhiều chuyển biến.
    Rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Khi chườm túi muối, các bạn hãy kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.
    Muối gừng
    Đây là một cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng đơn giản, hiệu quả và khá thú vị.
    Nguyên liệu:
    1 Kg gừng tươi
    1 bát muối nhỏ
    Cách thực hiện:
    Gừng mua về rửa sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Tỉ lệ là 1:1. Sau đó cho hỗn hợp vào túi vải để chườm chườm nhẹ nhàng quanh vùng bụng. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.
    Xem các bạn xem thêm: kem tan mỡ bụng nào tốt để biết được loại kem nào hiệu quả tốt nhất hiện nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này