Vinslim V3: Những lợi ích mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi lechikien, 14/6/24.

  1. lechikien

    lechikien Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giảm cân vừa nhanh, vừa ngon lại vừa an toàn? Vậy thì không cần tìm nữa đâu, hãy thử ngay viên sủi giảm cân Vinslim V3 với những khả năng tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng cải thiện cân nặng quá cỡ của mình mà vẫn an toàn không gây mệt mỏi cho cơ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

    Viên sủi giảm cân Vinslim V3 là gì?

    Viên sủi giảm cân Vinslim V3 là sản phẩm hỗ trợ thuốc giảm cân hiệu quả nhất hiện nay có nguồn gốc tự nhiên được bào chế dưới dạng viên sủi theo công nghệ Phytosom.
    Sản phẩm được dùng rộng rãi tại các nước phát triển do có độ an toàn cho tế bào cao, không có tác dụng phụ.
    Với nghệ phytosome làm tăng sinh khả dụng của các hợp chất có nguồn gốc từ tự nhiên. Chính vì vậy ngoài việc tăng hấp thu, còn làm giảm thải trừ dưới dạng liên kết giáng hóa, kéo dài hơn so với dạng không có cấu trúc phytosome.
    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm là Công ty TNHH Thương Mại Genix

    Thành phần viên sủi giảm cân Vinslim V3

    Sản phẩm viên sủi giảm cân Vinslim V3 được đặc chế từ nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn, lành tính với sức khỏe người tiêu dùng, đây là cách giảm cân tại nhà vô cùng hiệu quả, thành phần của viên sủi giảm cân này bao gồm:
    • Cần tây: Ngăn ngừa sự hấp thụ tinh bột, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ thừa, mô mỡ thừa tích tụ trong cơ thể theo cơ chế đào thải tự nhiên, giúp giảm cân không giảm nước. Cần tây còn là thực phẩm giàu canxi, magie và vitamin K – những chất tốt cho sự phát triển của xương khớp tránh đau nhức xương khớp linh hoạt khớp hơn.
    • Trái bứa: Thành phần chính trong quả Bứa là acid hydroxycitric (HCA). HCA giúp giảm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, làm giảm kích thước các tế bào mỡ cũng như giảm quá trình tổng hợp cholesterol.
    • Chitosan được chiết xuất từ sinh vật biển, là dạng chất xơ hòa tan. Có tác dụng tích cực đối với các tế bào da, giúp duy trì độ đàn hồi của da, chống oxy hóa cao.
    • L- camltime fumarate giúp cơ thể tạo ra năng lượng hoạt động từ chất béo. Khi chất béo, Triglycerides được chuyển hóa thành năng lượng thì cân nặng sẽ giảm
    • L- Glutamin: Làm thay đổi hệ vi sinh vật đường ruột ở những người thừa cân và béo phì. Và sự thay đổi này cũng là điều xảy ra trong quá trình giảm cân. L-glutamine làm thay đổi hệ vi sinh vật đường ruột.
    • Vitamin C làm tăng tổng hợp một chất chuyển hóa chất béo là carnitine. Khi có đủ carnitine, chất béo sẽ được chuyển hóa bình thường để tạo ra năng lượng.
    Công dụng viên sủi giảm cân Vinslim V3

    Không thể phủ nhận nhờ nguyên liệu chất lượng cũng như phương pháp, công nghệ giảm cân hiện đại của viên sủi giảm cân Vinslim V3 đã mang lại những công dụng tuyệt vời:
    • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa các tế bào mỡ trong cơ thể thành năng lượng sạch.
    • Ức chế sự hình thành các tế bào mỡ mới – nguyên nhân chính gây béo phì và giảm cân.
    • Hỗ trợ đốt cháy và đào thải mỡ qua hệ bài tiết.
    • Có đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ. Nó cũng tạo cảm giác no và giảm cảm giác thèm ăn.
    • Giảm cholesterol trong máu từ đó bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc các bệnh về mỡ máu.
    • Hỗ trợ làm đẹp da và chăm sóc da từ sâu bên trong.
    Công nghệ giúp giảm cân

    Với những công nghệ hiện đại giúp viên sủi giảm cân Vinslim V3 khác biệt so với những sản phẩm khác:
    • Công nghệ sấy lạnh và nghiền thực phẩm ở nhiệt độ cao: Giúp bảo quản và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, vitamin, enzym, khoáng chất bên trong thành phần tối đa. Nhờ vậy hiệu quả giảm mỡ cũng tốt hơn.
    • Công nghệ Phytosome để đặc chế dạng viên sủi mang đến mức độ an toàn và hiệu quả cao, không tác dụng phụ. Công nghệ này sẽ giúp bảo vệ các họa chất khỏi sự đào thải của dịch tiêu hóa và vi khuẩn đường ruột. Từ đó giúp khả năng hấp thu, các hoạt chất sẽ nhanh chóng phát huy được tác dụng từ đó mang lại kết quả tốt hơn so với dạng viên.
    Theo các chuyên gia nghiên cứu, viên sủi Vinslim V3 có khả năng đánh tan mỡ thừa theo cơ chế thẩm thấu siêu việt qua từng giai đoạn sử dụng. Cụ thể như sau:
    • Ngày 3: Người dùng sẽ cảm thấy thư thái và sảng khoái sau khi thức dậy vào mỗi buổi sáng.
    • Ngày 7: Người dùng đã kiểm soát được cơn đói và không hề còn cảm giác thèm đồ ăn vặt trong ngày nữa.
    • Ngày 10: Người dùng bắt đầu quen dần với cơ chế thanh lọc cũng như loại bỏ các chất dư thừa của cơ thể. Lúc này, các khối mỡ đã bắt đầu tiêu dần.
    • Ngày 21: Số đo cơ thể giảm một cách rõ rệt, làn da săn chắc hơn và cơ thể như được trẻ hóa.
    • Ngày 28: Đến giai đoạn này, người dùng có thể sẽ giảm được từ 3 đến 5kg, cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm và linh hoạt hơn trước rất nhiều.
    Với những thông tin mà chúng tôi vừa mang đến cho bạn về viên sủi giảm cân Vinslim V3 thì còn ngại gì không mua ngay về dùng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ăn gì tăng chiều cao sẽ giúp sở hữu một chiều cao phù hợp với bạn nhất.
     

Chia sẻ trang này