Vincity Grand Park không gian rộng rãi không gian rộng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi giakhanh, 11/10/18.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ cao cấp Vincity Grand Park chủ đầu tư Tập đoàn VinGroup hướng tới tương lai sống nhộp nhịp ánh sáng tự nhiên.

    Vincity Phúc Vincity q9 vietcomland.com hướng tới tương lai sống năng động cách sông không xa. Khu chung cư cao cấp căn hộ chiến lược, được xây dựng bởi Tập đoàn VinGroup phong cách tao nhã. Căn hộ cao cấp dự án Vincity Grand Park bài trí phù hợp, địa chỉ đường mặt tiền đường Nguyễn Xiển đi tới Phước Thiện, hướng ra sông Đồng Nai, sông Tắc. sống nhộp nhịp. Vincity Grand Park là một phần trong tổng thể khu quy hoạch Thành phố. Khu căn hộ Vincity Grand Park lợi nhuận cực cao, khu vực huyện Quận 9 ánh sáng tự nhiên. Tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng những tiện ích khác. cách sông không xa.

    [​IMG]
    Vincity Grand Park căn hộ chiến lược. Dự án Vincity Grand Park toạ lạc tại nơi thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của toàn khu vực. Dự án căn hộ cao cấp Vincity Grand Park giao thông cực kỳ thuận lợi về tất cả các hướng tuyến của thành phố.
    Vincity Phúc Vincity q9 vietcomland.com phong cách tao nhã. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, Vincity Grand Park được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc. Ngoài những tiện ích đặc biệt tại căn hộ Vincity Grand Park còn là không gian sống đẳng cấp thượng lưu.
    dự án Vincity Grand Park VinGroup bài trí phù hợp. Mỗi căn hộ tại Vincity Grand Park là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự với tầm nhìn bao quát và trải rộng với nhiều cảnh quan tuyệt mỹ của chốn Sài thành phồn hoa. Dự án Vincity Grand Park thực sự là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay. Đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường.
    lợi nhuận cực cao. Vincity Grand Park mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
    Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0905222379
    vietcomland.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này