ViHoth Solutions phân phối myCADtools tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi MediaViHoth, 18/10/24.

  1. MediaViHoth

    MediaViHoth Active Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    ViHoth Solutions chính thức phát triển thành sàn phân phối phần mềm myCADtools tại Việt Nam trong khoảng ngày 1/11/2019. Phân phối phương tiện myCADtools đa năng giúp tăng năng suất làm việc trên SOLIDWORKS.
    Trước đó, tại sự kiện SOLIDWORKS Innovation Day 2020, ViHoth Corporation cộng đại diện hãng myCADtools đã giới thiệu về myCADtools mang cộng đồng quý khách SOLIDWORKS tại Việt Nam. ViHoth Corporation là sàn giao dịch SOLIDWORKS Việt Nam trong khoảng năm 2011. Giờ đây, lúc ViHoth Corporation trở nên nhà phân phối myCADtools chính thức sẽ cung cấp thêm cho cùng đồng quý khách SOLIDWORKS Việt Nam các công cụ hỗ trợ để gia tăng hiệu suất làm cho việc trên SOLIDWORKS.

    Giới thiệu phần mềm myCADtools

    myCADtools được lớn mạnh bởi hãng phần mềm Visiativ, Pháp. Mang hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm và chuyển đổi kỹ thuật số tương trợ hơn 15.000 quý khách công ty trên toàn cầu.
    myCADtools là giải pháp được chứng nhận Đối tác Vàng của SOLIDWORKS.
    MyCADtools là đối tác vàng sản xuất khoảng 50 tiện thể ích cho SOLIDWORKS và SOLIDWORKS PDM. Phần đông các dụng cụ đều có mục đích chung mục đích:

    • Điều chỉnh dụng cụ CAD thích hợp với tổ chức và phương pháp khiến cho việc.
    • Tiết kiệm thời kì do quản lý dữ liệu CAD để dành đầu tiên cho việc bề ngoài và đổi mới.
    • Giúp nâng cao các chức năng CAD cơ bản bằng cách tính các buộc phải kinh doanh cụ thể.
    hiện tại, myCADtools có sẵn 8 tiếng nói (FR, EN, DE, ES, IT, không, ZH, PL). Trong hơn 13 năm, myCADtools đã theo dõi từng phiên bản của SOLIDWORKS để cập nhật và cải tiến thêm phổ thông tính năng mới, cung cấp cho từng gói dịch vụ và phiên bản chính. Tuy nhiên, quý khách với thể đề xuất thêm phổ quát cải tiến để đóng góp cho sự phát triển sản phẩm.
    MyCADtools phân phối khoảng 50 nhân tiện ích cho SOLIDWORKS và SOLIDWORKS PDM
    hiện tại, myCADtools mang sẵn 8 tiếng nói (FR, EN, DE, ES, IT, ko, ZH, PL). Trong hơn 13 năm, myCADtools đã theo dõi từng phiên bản của SOLIDWORKS để cập nhật và cải tiến thêm rộng rãi tính năng mới, cung cấp cho từng gói nhà cung cấp và phiên bản chính. Tuy nhiên, quý khách có thể yêu cầu thêm phổ thông cải tiến để đóng góp cho sự vững mạnh sản phẩm.
    myCADTools được dùng bởi hơn 10.000 đơn vị thiết kế CAD mỗi tháng và là dụng cụ bổ sung nhu yếu cho hầu hết người mua SOLIDWORKS vì nó giúp:

    • Tiết kiệm thời gian đáng nhắc và tăng độ tin cậy.
    • nâng cao năng suất và thúc đẩy sự đổi mới.
    • lớn mạnh thêm những bắt buộc buôn bán cụ thể.
    Xem thêm: Nhóm công cụ thường sử dụng trong myCADtools cho thiết kế SOLIDWORKS hiệu quả hơn
    những tính năng chính của myCADtools

    myCADtools phân phối đa dạng dụng cụ mạnh mẽ giúp người mua tối ưu thứ tự kiểu dáng CAD. Sở hữu hơn 50 dụng cụ khác nhau, phần mềm này mang đến rộng rãi tính năng vượt bậc như:
    • luật lệ mã hóa và tạo nhanh các tính chất sáng tạo trên tài liệu
    • phương tiện xử lý hàng loạt cho các dự án/thư mục
    • áp dụng màu sắc trong khoảng bảng màu RAL và Pantone
    • Tự động tạo danh sách nguyên liệu dưới dạng bản vẽ thành phần
    • Trích xuất rộng rãi danh mục nguyên liệu từ các dự án/thư mục
    • Tối ưu hóa sản lượng giấy tờ để giảm thiểu tổn thất vật liệu
    • Tự động chèn các thành phần thư viện trong cấu hình của bạn
    • kiếm tìm danh sách tiêu dùng cho những thành phần
    myCADtools phân phối hơn 50 dụng cụ giúp tối ưu hoạt động mẫu mã trên SOLIDWORKS.
    myCADtools hiện sở hữu sẵn bằng 8 ngôn ngữ (FR, EN, DE, ES, IT, ko, ZH, PL). Trong hơn 13 năm, myCADtools đã theo dõi từng phiên bản của SOLIDWORKS. Những bản cập nhật sở hữu phổ biến cải tiến và tính năng mới được cung ứng 1 bí quyết mang hệ thống cho từng gói nhà sản xuất và phiên bản chính. Tuy nhiên, người mua với thể đề xuất những cải tiến tiềm năng của chính mình và đóng góp cho sự vững mạnh của sản phẩm.
    Xem thêm:
    myCADtools: nhóm công cụ Administration Tools
    myCADtools đóng góp hiệu quả cho thành công của cộng đồng SOLIDWORKS

    Được tiêu dùng bởi hơn 10.000 nhà thiết kế CAD mỗi tháng, myCADtools là một bổ sung nhu yếu cho đầy đủ quý khách SOLIDWORKS vì nó giúp họ:
    Tiết kiệm thời gian và cải thiện độ tin cậy
    tăng năng suất và xúc tiến đổi mới
    tăng trưởng các bắt buộc buôn bán cụ thể của họ.

    ViHoth Solutions – cung ứng phần mềm myCADtools chính thức tại Việt Nam

    myCADtools là phương tiện tương trợ mạnh mẽ trong việc bề ngoài CAD, giúp những kỹ sư tối ưu thời kỳ làm việc và tăng hiệu suất. Tính năng của myCADtools không chỉ giúp tiết kiệm thời kì mà còn tránh sơ sót, song song cải thiện chất lượng sản phẩm chung cục.
    vì vậy, ViHoth đã tuyển lựa myCADtools để phân phối tại Việt Nam không chỉ vì tính năng nổi trội của sản phẩm mà còn vì sự uy tín và chất lượng đã được khẳng định trên thị phần quốc tế.
    ViHoth Solutions cam kết sản xuất nhà cung cấp tương trợ người dùng nhiều năm kinh nghiệm và hết lòng. Những dịch vụ hỗ trợ bao gồm trả lời kỹ thuật, tập huấn tiêu dùng sản phẩm, và nhà sản xuất bảo hành. Hàng ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi câu hỏi và tương trợ khách hàng trong công đoạn dùng myCADtools, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất. Không những thế, những chính sách bảo hành cũng được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo quyền lợi cho người mua lúc với sự cố khoa học xảy ra.
    ViHoth Solutions cam kết đem lại các biện pháp tối ưu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị phần và góp phần vào sự tăng trưởng vững bền của lĩnh vực công nghiệp bề ngoài và sản xuất tại Việt Nam. Hãy liên hệ mang ViHoth Solutions ngay bữa nay để khám phá những ích lợi nổi bật mà myCADtools đem đến cho tổ chức của bạn.
    liên hệ ViHoth Solutions để được trả lời, cung ứng thông tin và phân phối bản quyền phần mềm myCADtools để bổ sung cho hoạt động ngoài mặt của bạn.
     

Chia sẻ trang này