Viền mí sắc nét giúp đôi mắt to trong long lanh

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 20/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Tạo viền mí mắt sắc nét giúp đôi mắt to tròn, long lanh sau một thời gian ngắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối là Các khác biệt vượt trội tạo nên sức hút lớn cho kĩ thuật xăm lông mày mí mắt công nghệ Hàn Quốc và phun mí mắt giá bao nhiêu tiền.
    [​IMG]
    Mi mắt ngắn, mỏng và nhạt màu là nguyên nhân khiến viền mí kém nổi bật, từ đó, gương mặt trở nên mệt mỏi, già nua hơn, gieo tâm lý tự ti cho nhiều người. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp thiết thực của phái nữ , Tổng hợp chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và áp dụng thành công phương pháp phun xăm thẩm mỹ mí mắt công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội.
    Tạo viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt
    phun mí mở tròng là gì công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên với cây phun xăm hiện đại, chất liệu mực xăm cao cấp cùng kĩ thuật an toàn tuyệt đối, giúp đôi mắt to tròn, ấn tượng hơn. Điểm khác biệt lớn của hình thức phun xăm thẩm mỹ này chính là các chuyên viên sẽ lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn, sau đó vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi, tạo viền mí rõ ràng, đẹp tự nhiên như đúng mong đợi.
    Thực Hiện nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn
    Đây cũng là một trong Các điểm khác biệt vượt trội tạo nên sức hút cho kĩ thuật xăm chân mày mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Với máy xăm chân mày Hiện tại đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2 mm, chất liệu mực xăm được chiết xuất từ Những thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao và thân thiện cùng kĩ thuật chuẩn xác, phun xăm thẩm mỹ mí mắt CN Hàn Quốc đảm bảo tốt nhất an toàn cho phái nữ .
    Khác biệt hoàn toàn với mẹo thức thực Hiện Những kĩ thuật xăm mí mắt trên truyền thống, xăm lông mày mí mắt Hàn Quốc sử dụng máy xăm chân mày Hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ có gắn bầu mực ở trên hoạt động liên tục nên Các thao tác diễn ra hết sức nhẹ nhàng, hạn chế tối đa Các rủi ro khi thực Hiện . Thêm vào đó, chất liệu mực xăm được chiết xuất từ Các thảo dược thiên nhiên có tính thân thiện, không gây dị ứng, mẩm ngứa, đảm bảo an toàn của phái nữ .
    Thực Hiện tại nhanh chóng, kết hoa quả ổn định lâu dài
    Với bí quyết thức thực Hiện nay hoàn toàn mới, xăm mí mắt trên công nghệ Hàn Quốc rút ngắn tối đa thời gian thực Hiện , an dưỡng cho khách hàng. Sau 1.5 – 2 h với Những thao tác nhẹ nhàng, chị em có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt về đường viền mí mắt của mình, đôi mắt to tròn, long lanh hơn. Chất liệu mực xăm được chiết xuất từ Tổng hợp thảo dược thiên nhiên có độ bền cao do đó màu mực xăm không bị phai theo thời gian, kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, tối thiểu là 3 – 5 năm.
    >>> phun mí bị sưng
    Trên đây là Các ưu điểm nổi bật của xăm mí mắt trên Hàn Quốc, chính điều này đã tạo nên sức hút lớn cho phương pháp này. Hiện nay , kĩ thuật này đã được Thẩm mỹ viện Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc tiếp nhận và áp dụng thành công, nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
     

Chia sẻ trang này