Việc quan trọng của bơm nước cho trồng trọt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/11/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Nước là yếu tố hàng đầu mà người nông dân quan tâm khi làm nông nghiệp. Bất kể là bạn trồng cây gì thì vẫn cẫn đến nước, không chỉ cung cấp đủ nước cho cây mà còn tránh cho việc cây bị úng nước. Với tầm quan trọng đó máy bơm nước chuyên dụng tưới tiêu được xem là sản phẩm vô cùng quan trọng với nền nông nghiệp.
    [​IMG]
    Trước đây khi nhắc đến nôn nghiệp nước ta người ta nhớ ngay đến nền nông nghiệp lúa nước. và cũng vì vậy nước là yếu tố không thể thiếu khi làm nông nghiệp. Hẳn mọi người vẫn còn cảm thấy quen thuộc với hình ảnh các chị, những mẹ ứng dụng gầu tát nước cho đồng ruộng. Hình ảnh đó còn rất phổ biến ở Việt Nam những năm 80 của thế kỉ trước. Tuy nhiên với sự hiện đại của khoa học công nghệ máy bơm nước tưới tiêu được xem như một sản phẩm vô cùng hữu ích cho nông nghiệp. Nhờ máy bơm mà những người nông dân không còn mất nhiều công sức để dẫn nước cho đồng ruộng, không lo ngập úng mỗi mùa mưa lũ. Cũng nhờ có máy bơm tưới tiêu mà năng suất & sản lượng của các sản phẩm nông nghiệp tăng đáng kể nhờ được kinh doanh lượng nước hợp lý.

    Tham khảo : Lợi ích khi dùng máy bơm nước chuyên dụng THC trong công nghiệp

    Nếu như trước đây người nông dân phải vất vả để dẫn nước đến đồng ruộng. Thì nay nhờ các chiếc máy bơm tưới tiêu bà con không còn lo lắng cho đồng ruộng thiếu nước. Mặt khác vấn đề ngập úng cũng không còn là mối trăn trở không thể khắc phục được. Nhờ bơm nước bà con sẽ hút nước ra khỏi đồng ruộng tránh tình trạng ngập úng cho hoa màu, đồng ruộng.

    Hiểu được vai trò của sản phẩm máy bơm tưới tiêu đối với nền nông nghiệp. Đặc biệt nền nông nghiệp Việt Nam với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa. Có những mùa khô thiếu nước tưới tiêu người nông dân rất khó khăn trong việc cung cấp đủ nước cho hoa màu, ruộng đồng. Đông thời đến mùa mưa lại phải đối mặt với tình trạng ngập úng kéo dài. Để giúp cho bà con canh tác dễ hơn trên mảnh đất của mình đại lý Tân Huỳnh Châu đa sản xuất ra sản phẩm bơm nước tưới tiêu mang thương hiệu của người Việt để giúp bà con phần nào trong việc giải quyết vấn đề nước tưới trong sản xuất nông nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp bơm nước, sản phẩm của cty đã nhiều lần dành danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng không thấp, thương hiệu sản phẩm uy tín trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm chế tạo bơm nước cty chúng tôi phân phối đến khách hàng những sản phẩm đa dạng từ những loại máy bơm nước hỏa tiễn, bơm nước điện chìm với nhiều kiểu dáng & cấu tạo khác nhau phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Với mục tiêu cùng người nông dân hiện đại nông nghiệp bền vững chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng của mình những sản phẩm máy bơm tưới tiêu với chất lượng tốt nhất.
    Dai ly may bom nuoc hoa tien Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này