Vị trí "vàng" của văn phòng quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ThucDoan, 20/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Thị trường văn phòng ngày càng phát triển và được trải đều tại các quận của thành phố TPHCM, dựa vào vị trí và phân khúc mà giá thuê văn phòng được chia thành nhiều mức khác nhau. Trong đó, giá các văn phòng cho thuê quận 1 được đánh giá cao về chất lượng và có giá cao hơn cả. Vậy lý do là gì? Hãy cùng http://vanphongao.net/ tìm hiểu nhé!
    Vị trí "vàng"
    Có thể nói vị trí chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sức hút của một văn phòng cho thuê quận 1. Là nơi tập trung của các trung tâm hành chính, văn hóa, giải trí cùng các biểu tượng của thành phố như nhà thờ Đức Bà, nhà hát lớn, chợ Bến Thành,... Quận 1 được xem là vị trí "vàng" của thành phố. Do đó, quận 1 là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước, việc đặt văn phòng làm việc tại đây chắc chắn sẽ giúp tên tuổi cũng như uy tín của doanh nghiệp tăng lên rất nhiều.
    Trung tâm kinh tế thành phố
    Thuận lợi về vị trí đã phần nào biến Quận 1 thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư nước ngoài, trở thành trung tâm kinh tế lớn và phát triển nhất thành phố. Đây là nơi tập trung đông đúc các trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, công ty lớn cho đến các nhà hàng, quán cafe sang trọng,... Phát triển về mặt kinh tế còn giúp Quận 1 trở thành khu vực thu hút được rất nhiều khách hàng đến giao dịch. Đặt công ty tại đây sẽ mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, nhất là các công ty khởi nghiệp đang trong quá trình tìm kiếm khách hàng.
    Thông thường, các tòa nhà trong văn phòng sẽ kèm theo các dịch vụ vệ sinh cũng như một số các dịch vụ khác như sửa máy lạnh, bắt dây cáp. Tuy nhiên, nếu thuê văn phòng quận 1 với giá rẻ thì bạn sẽ không được hưởng những dịch vụ này mà phải thuê thêm nhân viên vệ sinh, gây hao tổn ngân sách.
    Ngoài ra, văn phòng giá rẻ còn tồn tại một số những bất tiện về mặt thiết kế như: Không có tiền sảnh, thang máy không có điều hòa, thiếu chỗ để xe hoặc để xe khó khăn,…
    Xem thêm: thuê văn phòng quận 1 G OFFICE
    [​IMG]
    Chất lượng, dịch vụ văn phòng được đánh giá cao
    Vì số lượng các tòa cao ốc là khá nhiều cũng như sự cạnh tranh khá cao, do đó các chủ đầu tư rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ văn phòng của mình. Bằng cách xây mới hoặc trùng tu, vừa đảm bảo nguồn cung ổn định cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ văn phòng, đưa ra các ưu đãi cho doanh nghiệp để thu hút khách hàng.
    Thông thường, các văn phòng Quận 1 sẽ thu thêm một khoản phí dịch vụ, tuy nhiên khoản phí này lại rất xứng đáng với các dịch vụ, tiện mà doanh nghiệp đi thuê nhận được. Phí dịch vụ nay bao gồm dịch vụ vệ sinh văn phòng, thu gom rác, nhân viên lễ tân, bảo vệ, khu vực Pantry,... Đây là những dịch vụ, tiện ích ưu đãi thường chỉ có ở các cao ốc văn phong quận 1, chắc chắn khi thuê văn phòng tại đây bạn sẽ được hưởng những lợi ích cao nhất và sự hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ.
    Xem thêm: văn phòng ảo quận 1 G OFFICE
    [​IMG]
    Văn phòng ảo là dạng văn phòng không thuộc về một công ty hay doanh nghiệp nào khác mà nó chỉ là địa điểm giao dịch của rất nhiều công ty, mở ra cơ hội làm việc dành cho các doanh nghiệp.
    Tiết kiệm chi phí
    Với những công ty vừa thành lập, Start-up hay các công ty lâu năm chưa có đủ điều kiện mở chi nhánh, việc thuê văn phòng ảo sẽ giúp họ tiết kiệm rất nhiều chi phí mỗi khi có dịp hẹn gặp đối tác, khách hàng tại văn phòng để trao đổi về công việc.
    Địa chỉ giao dịch ngay tại trung tâm, nằm ở mặt tiền
    Đa phần các văn phòng ảo đều có vị trí tại mặt tiền ở trung tâm, giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp về vấn đề địa chỉ.
    Dễ dàng thay đổi địa chỉ
    G-Office hỗ trợ thay đổi địa chỉ giao dịch và trên giấy ĐKKD trên toàn hệ thống chi nhánh của G-Office.
    Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
    Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi cho khách hàng.
    Quản lý thư và bưu phẩm
    Nhận và chuyển tiếp thư và bưu phẩm của khách hàng đảm bảo nhanh chóng, chính xác
    G-Office cho rằng, nếu doanh nghiệp muốn thuê văn phòng quận 1 giá rẻ, hãy lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp không gian làm việc hiệu quả, thông thoáng và nhiều dịch vụ ưu đãi khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này