Vì sao xuất hiện tin đồn phòng khám Thế Giới lừa đảo?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 27/8/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Sau quá trình kiểm tra, giám sát của những sở y tế, hàng loạt các phòng khám tư nhân ở khu vực TPHCM đã hoạt động không đúng và bị xử phạt theo đúng quy định. Tuy nhiên, vấn đề đó làm không ít các thông tin thất thiệt cũng gây tác động tới hình ảnh của một số p.khám khác, trong đó có p.khám đ.khoa Thế Giới. Vậy, phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo hay không? Các bác sĩ sẽ tìm câu giải đáp giúp bạn đọc.

    Trên các trang báo, có rất nhiều tin đồn về những phòng khám tư nhân lừa đảo. Và một số đối tượng không có ý tốt đã lợi dụng vấn đề này để bôi nhọa hình ảnh của phòng khám đ.khoa Thế Giới với những ý kiến như : p.khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo, chặt chém bệnh nhân, Bác sĩ p.khám đ.khoa Thế Giới thiếu lịch sự, phòng khám Đa Khoa Thế Giới tốt dịch vụ kém,…
    [​IMG]



      Tuy nhiên, về phía chúng tôi nhận định thì, thông tin phòng khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo không đúng sự thật. Và chắc chắn, các thông tin không đúng trên sẽ không thể làm suy giảm sự tin tưởng của bạn đọc và bệnh nhân với phòng khám đ.khoa Thế Giới trong suốt thời gian qua.

    Với những yếu tố về nhân lực và cơ sở vật chất, phương thức hoạt động như vậy, Chúng tôi khẳng định rằng: Thông tin phòng khám Thế Giới lừa đảo là không đúng sự thật và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của p.khám, cũng như sự chọn lựa của người bệnh.

    Ngoài ra, một cuộc trao đổi nhỏ của phòng khám với những bệnh nhân từng khám, chữa bệnh ở p.khám sẽ làm rõ hơn về vấn đề này.

      "Tôi từng nhiều lần tới để kiểm tra và chữa bệnh. Vì đây là p.khám có đội ngũ y Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất tiên tiến, chi phí lại ổn định. Người thân của tôi cũng thường đến đây và hầu hết đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ ở phòng khám đ.khoa Thế Giới". (Thu Lan - TPHCM)

      "Tôi khẳng định các thông tin phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là không đúng sự thật. Chẳng có p.khám nào lừa đảo mà có khả năng hoạt động lâu dài và có số lượng bệnh nhân tin tưởng tới khám ổn định như vậy. mình tôi cũng có những nhận định rất tích cực về p.khám và tin đây là p.khám tốt cao tại Hà Nội". (Tuấn Anh - Vũng Tàu)

    phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo thực hư thế nào. Hi vọng các chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này và yên tâm tới đây trải nghiệm những dịch vụ y tế tiên tiến, hiệu quả. Nếu bạn còn câu hỏi, hãy nói vấn đề với chúng tôi theo số điện thoại để được giải đáp bởi những chuyên gia.
     

Chia sẻ trang này