Vì sao nên triệt râu vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 22/5/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Có râu là một trong những đặc điểm sinh lý của cánh mày râu mặc dù thế râu quá dày đặc lại khiến bạn cần phải mất ít nhiều thời gian cạo, nhổ kèm theo nguy hại thương tổn da, gây ngứa rát và viêm nang lông. Chính vì như vậy triệt râu cho nam đã biến thành một Xu thế mới cho cánh mày râu hiện đại. Cùng https://boosty.to/tipslamdep tìm hiểu ngay!
    Vì sao nên triệt râu lâu dài?

    [​IMG]
    Triệt râu vĩnh viễn khiến cho bạn có diện mạo gọn gàng hơn
    không như con gái, hormone nam phát triển rất mạnh là nguyên nhân khiến râu xuất hiện. Ở một số trong những người, râu mọc nhanh chóng và kịp thời, dày & rậm khiến cho đấng mày râu phải mất ít nhiều thời gian, chi phí cho việc dùng kem cạo râu và dao cạo, tệ hơn là sẽ cứ vài ngày lại cần cạo một lần.
    Có râu quá rậm không chỉ có khiến phái mạnh già đi vài tuổi mà nó còn khiến cho bạn phải vất vả khi chọn lựa âu phục cân xứng mỗi khi ra ngoài đường với bộ râu dài! Trên đây cũng là Vì Sao khiến cánh nam nhi cảm nhận thấy thiếu tự tin và không lôi cuốn đối với phái đẹp chính vì không có bất kì ai muốn một anh chàng râu dài và rậm rạp.
    [​IMG]
    phái nam mất tương đối nhiều thời gian dành cho việc cạo râu
    Việc có râu còn khiến vùng da ở chỗ ria mép & cằm gặp phải khó khăn lúc vệ sinh mỗi ngày mà còn có thể gặp phải các vấn đề về da liễu như mụn trứng cá, lông mọc ngược, viêm lỗ chân lông…
    Ở phương Đông, ko khó khăn để phân biệt việc có râu Chưa hẳn là một trong Xu thế làm đẹp được cánh con trai tiếp nhận. Chính vì thế tìm bí quyết tẩy râu vĩnh viễn đang là điểm đc gây được sự chú ý hiện giờ của đấng mày râu.
    bí quyết triệt râu vĩnh viễn tiên tiến nhất bây giờ

    Với sự tiến lên của các công nghệ kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất trên nhân loại, ko khó khăn để hoàn toàn có thể triệt râu vĩnh viễn bằng máy kỹ thuật cao. Trong những công nghệ tiên tiến nhất bây giờ là Diode Laser – phương pháp triệt lông được các chuyên gia Hoa Kỳ nghiên cứu và phân tích đã được Cục quản lý thực phẩm & dược phẩm Hòa Kỳ công nhận về việc hiệu quả & độ an toàn thực sự
    [​IMG]
    Triệt râu vĩnh viễn khiến cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian thay vì như thế cạo râu
    bây chừ SeoulSpa.Vn là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu tại việt nam đang ứng dụng công nghệ này vào dịch vụ triệt râu vĩnh viễn cho phái mạnh. Đấy là công nghệ đặc biệt thích hợp để triệt râu vì thế nó đã được chứng tỏ an toàn cho da mặt nhạy cảm nhờ vận dụng nguyên tắc phần mềm năng lực Laser có chọn lựa.
    công nghệ kỹ thuật Laser đó là sự phối kết hợp giữa tia laze diode có bước sóng 801 nm có thời gian phát xung cực ngắn kết phù hợp với sóng RF sẽ hấp thụ mạnh mẽ hắc sắc tố melamin có trong lông từ đó phá hủy chúng và ngăn chặn nguồn đủ dinh dưỡng nuôi nang lông phái triển. Sau khoảng thời gian chữa bệnh với diode Laser, nang râu sẽ yếu và mất dần kinh nghiệm sinh trưởng trong suốt thời gian dài. Công nghệ kỹ thuật này ko tác động tới vùng da xung quang ngoại trừ nang râu đang phát triển
    Với công nghệ diode Laser tại SeoulSpa.Vn hoàn toàn có thể triệt râu lên đến khoảng 95% & ngăn chặn ko cho râu mọc lại sau một lúc dài. Phương pháp mới này an toàn cho da, lúc điều trị trên da số đông khách hàng chỉ gặp phải tình trạng châm chích nhẹ, không gây đỏ, rát, kích thích giống như các phương pháp triệt râu vĩnh viễn kiểu cũ.

    [​IMG]
    Triệt râu vĩnh viễn là phương thức kịp thời giúp đấng mày râu thoát khỏi triệu chứng râu ria dày đặc
    Tại SeoulSpa.Vn, thời gian chữa trị triệt râu vĩnh viễn sẽ được thăm khám bởi các Chuyên Viên thẩm mỹ hàng đầu nhằm mục tiêu đưa ra thời gian chữa trị hợp với chứng trạng râu của từng người. Quá trình triệt râu đc sẽ thực hiện làm đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ y khoa.
    bây giờ triệt râu vĩnh viễn tại SeoulSpa.Vn đang có chương trình tặng ưu đãi giảm giá dịch vụ. Đây là thời cơ nổi bật khiến cho bạn thoát khỏi chứng trạng râu ria rậm rạp. Toàn bộ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, quý khách hàng hoàn toàn có thể Liên hệ theo số tổng đài 1900 6947 để được tư vấn & giải đáp.
    >>> Xem thêm dịch vụ triệt lông ngực giá tốt tại link: https://seoulspa.vn/triet-long-nguc-vinh-vien
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này