Vì sao nên lựa máy bơm nước tưới tiêu của THC Viet Nam Group

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 16/10/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Để gặt hái được thành công, mọi thứ phải bắt đầu từ những việc bé nhất, để có một vụ mùa bội thu, bạn cần có quyết định đúng đắn khi chọn dòng sản phẩm máy bơm nước tưới tiêu thích hợp cho nhà mình. cửa hàng THC chuyên sản xuất bán đến quý khách những mẫu bảng giá máy bơm chìm hỏa tiễn Galaxy uy tín, chất lượng không thấp cùng những dịch vụ luôn đảm bảo đem đến sự hài lòng, thỏa mãn nhất đến các bạn. Cùng xem xét các lý do bạn nên tin tưởng đồng hành cùng THC Viet Nam Group nhé!
    [​IMG]
    1. Là thương hiệu uy tín, lâu đời

    đại lý THC VietNam Group đã có 15 năm kinh nghiệm trên thị trường bán những dòng sản phẩm bao gia may bom hoa tien Galaxy nên đã gây dựng được những thành tựu & tiếng vang nhất định trong ngành. các cơ sở đã có mặt phủ khách trên cả nước với hơn 7500 đại lý nhằm tiếp cận đến mọi đối tượng & trở thành bạn của mọi nhà. tuy thế không khó để nhìn thấy thương hiệu của chúng tôi trên những chiếc máy bơm mà mọi người đang dùng trong hằng ngày. Biết đâu được chúng ta vẫn luôn là các người bạn đồng hành đáng tin cậy mà bạn không ngờ đến!

    2. Sản phẩm máy bơm nhiều chủng loại, chất lượng

    Từ chiếc bơm nước tưới tiêu đầu tiên cho đến nay luôn được chăm chút kĩ lưỡng, thận trọng về chất lượng. Với phương châm sự hài lòng của bạn chính là chất lượng của chúng tôi nên đại lý Tân Huỳnh Châu luôn nỗ lực để tiến bộ cải thiện mẫu mã với những tính năng vượt trội không ngừng. Tất cả vật liệu, linh kiện đều là hàng ngoại nhập, nơi sản xuất rõ ràng & được lắp đặt trong một dây chuyền khép kín trong sự kiểm soát nghiêm ngặt. Vì đã có thâm niên lâu đời nên đội ngũ làm việc là những người có tâm, tài năng, tâm huyết với nghề để cho ra đời những chiếc bơm nước tuyệt hảo và chất lượng nhất. những phấn đấu của chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng, đó chính là sự biết đến của quý khách hàng, trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu chuyên sản xuất máy bơm nước tại Việt Nam. Điều này cũng được thể hiện qua những giải thưởng mà chúng tôi đã nhận được như: giải cầu vàng chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn, cúp vàng văn hóa Doanh nghiệp lần thứ hai năm 2009, cúp vàng “Vì sự tân tiến cộng đồng”,…



    3. Dịch vụ hiệu quả nhất

    Tất cả những sản phẩm bơm nước tưới tiêu tại cty của chúng tôi luôn có bảo trì trong 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm. Chúng tôi mang đến dịch vụ bảo trì hiệu quả nhất với mong muốn đem đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Nếu khách hàng làm mất thẻ bảo hành, chúng tôi có thể liên hệ và kiểm tra nhanh chóng thông tin để tiến hành dịch vụ sửa chữa. Trong trường hợp đã hết thời hạn, bạn vẫn có thể tiếp tục dịch vụ sửa chữa tại cty TNHH chúng tôi với mức giá vô cùng ưu đãi. Ngoài ra chính sách bảo mật vô cùng tốt, chúng tôi cam kết không tiết lộ mô tả của các bạn đến bất kì ai trừ trường hợp có liên quan đến pháp luật.

    Chúng tôi vẫn luôn giữ vững vị thế của mình trên thị trường nhờ luôn chú trọng đến chất lượng của từng chiếc bơm nước tưới tiêu cùng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Hãy liên hệ đến Tan Huynh Chau qua số phone 1900 066 667 để nhận được tham khảo & báo giá chi tiết bạn nhé!

    cong ty may bom nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này