Vì sao gái xinh nên sex đều đặn thường xuyên hơn?

Thảo luận trong 'Sản khoa' bắt đầu bởi anhtuan9x, 24/8/24.

  1. anhtuan9x

    anhtuan9x Active Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Có nhiều tác động cực tốt lên chúng ta khi sex thường xuyên đều đặn, đúng đắn và an toàn, từ đó có thể cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng hệ miễn dịch và nhiều lợi ích khác. Quan hệ tình dục nam nữ, là một phần quan trọng của cuộc sống của chúng ta, không chỉ đóng vai trò trong việc duy trì nòi giống mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần.

    [​IMG]
    Làm chuyện ấy đều đặn rất quan trọng

    Quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà nó bảo gồm tinh thần, mối quan hệ cá nhân và nhiều lợi ích khác. Tuoi69 hd xin gửi đến các bạn đọc một bài viết dưới đây nói về về những lợi ích của quan hệ tình dục mang lại:
    1. Sex đều đặn thường xuyên cải thiện sức khỏe tim mạch

    Sex giúp chúng ta tăng cường sức khỏe tim mạch bằng cách làm giảm huyết áp và cải thiện tuần hoàn máu. Khi quan hệ và đặc biệt thay đổi nhiều tư thế khác nhau như đi từ tư thế truyền thống, sang doggy hay tư thế cưỡi ngưa đây như là một hình thức tập thể dục, giúp bản thân nam nữ trong cuộc tình đốt cháy calo, cải thiện chức năng tim mạch và đặc biệt là chị em điều hòa tim mạch được tốt hơn.
    2. Sex Tăng Cường Hệ Thống Miễn Dịch

    Các nhà tình dục học trải qua các công trình nghiên cứu và qua theo dõi nhiều năm cho thấy những người hay làm chuyện ấy thường xuyên và đều đặn có mức độ kháng thể tự nhiên cao hơn rất nhiều so với người ít quan hệ, từ đó giúp cơ thể chống lại bệnh tật hiệu quả hơn. Hệ thống miễn dịch được tăng cường có thể giúp bạn tránh được cảm lạnh, hay ốm vặt và các bệnh nhiễm trùng khác.
    3. Sex Giúp Giảm Căng Thẳng và Lo Âu

    Trong quan hệ tình dục giúp sản xuất tăng cường các hormone như oxytocin và endorphin, những chất có tác dụng làm giảm căng thẳng và tạo cảm giác hưng phấn hạnh phúc. Điều này có thể giúp một phần nào đó cải thiện tâm trạng và giảm lo âu.
    4. Sex Giúp Cải Thiện Giấc Ngủ

    Sau khi làm chuyện ấy, cơ thể phụ nữ và đàn ông đều thường cảm thấy thư giãn, dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Đặc biệt là chị em khi đạt cực khoái (lên đỉnh), cơ thể như chậm lại, bủn rủn hết tay chân và cho cảm giác sung sướng, lúc đó hormone prolactin được tiết ra mạnh mẽ nhất, giúp tạo cảm giác buồn ngủ, thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.
    5. Sex Thường Xuyên Tăng Cường Sự Gắn Kết và Thân Mật

    Làm tình có vai trò quan trọng trong việc củng cố mối quan hệ giữa các cặp đôi. Sự tiếp xúc thân mật giữa những cơ thể trần truồng với nhau mà không ngại ngùng và từ đó quan trọng nhất là giúp tăng cường gắn kết tình cảm, tạo ra sự tin tưởng, tạo ra thói quen và sự gần gũi hơn nữa giữa những cặp đôi.
    6. Sex Cải Thiện Tự Tin và Hình Ảnh Bản Thân

    Một cuộc sống tình dục viên mãn, thời gian làm tình kéo dài phụ hợp để phụ nữ lên đỉnh dâm thủy ra nhiều và đều, đàn ông thì đạt cực khoái xuất tinh thoải mái có thể giúp cải thiện tự tin và hình ảnh bản thân. Cảm giác được yêu thương, được chiều, được thoải mái tự do ân ái và có thể tạo ra một tâm trạng tích cực, cảm giác hài lòng với bản thân.
    7. Sex Giúp Giảm Đau

    Khi chúng ta lâm trận giúp các hormone được giải phóng như endorphin. Hormone này có tác dụng giảm đau tự nhiên, qua quan sát và tư liệu cho thấy nhiều người có các cơn đau đầu hoặc đau lưng giảm đi sau khi quan hệ tình dục.
    8. Sex Tăng Tuổi Thọ

    Qua nhiều nghiên cứu và thực tế chỉ ra rằng, người có cuộc sống tình dục đều đặn và an toàn có thể sống lâu hơn. Làm chuyện ấy thường xuyên giúp duy trì sức khỏe toàn diện và tăng cường chất lượng cuộc sống hằng ngày.
    Kết Luận

    SEX không chỉ là một phần tự nhiên của cuộc sống mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần đặc biết là chị em phụ nữ. Việc duy trì một mối quan hệ tình dục lành mạnh và đều đặn có thể giúp bạn sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta luôn duy trì sự tôn trọng, sự đồng thuận giữa các bên, biện pháp an toàn, vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái trong mọi hoạt động tình dục. Các bạn yêu quý thấy hữu ích hãy truy cập tuoi69hd.com để tiện xem vào theo dõi những video clip xxx hay và những bài viết hữu ích về chuyện ấy nhé!

    Nguồn: https://diendanhiemmuon.com/vi-sao-gai-xinh-nen-sex-deu-dan-thuong-xuyen-hon.t44981.html

    #Tuoi69, #tuoi69hd, #viet69, #việt69
     

Chia sẻ trang này