Vertu trình làng smartphone giá rẻ "chỉ" 4200 USD

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi dailymaylanh, 7/10/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    Nhà sản xuất điện thoại Vertu mới đây đã trình làng bộ 3 Điện thoại SmartPhone giá rẻ mới trong bộ sưu tập Aster của hãng cùng với mức giá niêm yết tại thị trường Mỹ dự kiến là 4,200 USD.

    Như vậy, đây chính là những thiết bị có giá rẻ nhất của Vertu, dù vẫn nằm ngoài tầm với của rất nhiều người.

    Những thế hệ smartphone Aster mới như thường lệ, đều được làm gia công vô cùng tinh xảo với thiết kế hiện đại, và nét sang trọng "không lẫn đâu" của Vertu. Điểm nhấn của chiếc điện thoại đó là sở hữu mặt lưng với vải bọc cao cấp từ Italy rất chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao, cùng 3 màu tùy chọn là xanh dương, hồng, đen.

    Phần cứng chưa bao giờ là điểm mạnh trên các mẫu điện thoại của Vertu, và thành viên mới trong bộ sưu tập Aster cũng không phải ngoại lệ. Thiết bị sở hữu bộ chip xử lý Snapdragon 801, vốn đã có trên những thế hệ Điện thoại SmartPhone giá rẻ từ cách đây 2 năm và chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.1.

    [​IMG]

    Vertu RED GOLD ULTIMATE BLACK hiện là sản phẩm đắt tiền nhất của hãng với giá bán 30.000 USD
    So với những "anh em" trong cùng bộ sưu tập, đây là những thiết bị có giá rẻ nhất, khi sự những lựa chọn còn lại bao gồm Vertu bọc da rắn biển (7.400 USD), bọc da đà điểu màu hồng (7.900 USD), hay da cá sấu nạm kim cương (10.000 USD). Cần lưu ý rằng Aster cũng chỉ là bộ sưu tập hạng trung của Vertu, khi có giá thấp hơn nhiều so với những sản phẩm khác, iPhone 7 đài loan

    Hiện sản phẩm cao cấp nhất của Vertu, cũng đồng thời là thiết bị đắt tiền nhất thế giới là một chiếc điện thoại chỉ có chức năng nghe, gọi nhắn tin và chạy phần mềm của Nokia Series 40 với giá ước tính lên đến 30.000 USD.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này