Vệ sinh nhà sau xây dựng và 7hà mới xây giàu kinh nghiệm nhất quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 2/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Nhìn chung, máy phun áp lực loại nhỏ (khoảng 372 x 156 x 256 mm) được thiết kế để vệ sinh những khu vực và món đồ dùng nhỏ, loại máy lớn hơn (349 x 436 x 878 mm) dành cho những khu vực lớn như tường, lối đi, xe tải. Vì thế, trước tiên bạn cần biết nhu cầu của gia đình mình.
    Rất nhiều gia đình ở Việt Nam sử dụng máy phun rửa cao áp để vệ sinh khu vực bên ngoài ngôi nhà và xe cộ. Đặc biệt vào những ngày trời mưa, mọi thứ dính đầy bùn đất, máy rửa xe Karcher hay các sản phẩm tương tự trở nên đặc biệt hữu ích khi cần xối sạch bùn đất trên tường nhà, lối đi, vật dụng ngoài trời, xe đạp và ôtô. Có rất nhiều loại máy phun áp lực có mặt trên thị trường, vì thế bạn cần cân nhắc một vài yếu tố để xác định mẫu mã phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình mình.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy hãy bắt đầu từ việc nhỏ nhất. Sắp xếp lại một ngăn tủ hay một giá sách là cách tốt nhất để khởi động. Tiếp theo đó, bạn có thể chuyển sang những việc khác lớn hơn.

    [​IMG]
    Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy việc dọn dẹp từng phòng một. Để trở nên ngăn nắp hơn, nhân cơ hội đang dọn dẹp này bạn hãy lau chùi luôn các bề mặt có bụi bẩn bám trong nhà.
    Nếu thấy vật dụng gì không cần nữa, hoặc là bạn có thể đem bán ve chai, hoặc cho người khác, nếu không thì phải vứt bỏ!
    Các chuyên gia chuyên dọn vệ sinh nhà mới tphcm thấy việc vệ sinh bằng máy phun áp lực sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn nếu trước đó bạn đổ một ít thuốc tẩy có chứa clo lên vùng cần vệ sinh. Bạn nên dùng một loại thuốc tẩy không chứa acid như Vim để không ăn mòn bê tông. Ngoài ra, bạn hãy đọc kĩ các chỉ dẫn của nhà sản xuất máy phun áp lực để biết chắc là thuốc tẩy không gây hại máy, nhớ luôn đeo găng tay khi làm vệ sinh với chất tẩy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này