Vệ sinh nhà đáng chọn lựa nhất TPHCM nhanh gọn quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 28/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Càng để quần áo khô lâu, các vết lem màu sẽ càng bám chắc lại trên mặt vải. Do đó hãy cho quần áo bị lem màu vào giặt lại càng sớm càng tốt.
    Các chuyên viên được đào tạo đến từ công ty dọn vệ sinh nhà mới ( xem thêm tại http://vesinhnhanh.net/don-ve-sinh-nha-moi-tphcm-0949988800-869.html) thì nếu vết lem màu vẫn còn trên vải, hãy ngâm quần áo trong chậu với một chút chất giặt tẩy – dễ sử dụng và có thể đánh bay vết bẩn cứng đầu.

    Theo như rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, các chuyên viên giàu kinh nghiệm nhất của dịch vụ dọn vệ sinh nhà ( xem thêm tại website: http://vesinhnhanh.net/dich-vu-don-ve-sinh-nha-tphcm-0949988800-868.html) thì khi tiến hành giặt giữ quần áo, các bạn nên giặt lại quần áo bị thôi màu ngay lập tức!
    [​IMG]
    Nếu bạn giặt quần áo trắng, có thể sử dụng thêm chất tẩy trắng tự nhiên như nước chanh, hoặc bột giặt cho hiệu quả trắng sáng ngay từ lần giặt đầu tiên. Bạn nhớ làm theo phần hướng dẫn trên nhãn hàng và dùng thử sản phẩm giặt tẩy trên một góc khuất nhỏ trước khi giặt cả món đồ. Nhớ chỉ dùng chất tẩy khi giặt quần áo trắng thôi bạn nhé!
    Nếu cảm thấy khó với việc xử lí quần áo bị thôi màu, bạn nên tìm kiếm một số sản phẩm chuyên dụng để tẩy vết lem màu tại các siêu thị. Hãy nhớ rằng, luôn luôn đọc kỹ các hướng dẫn và làm theo các chỉ dẫn an toàn khi sử dụng.
    Bạn đang tìm kiếm thêm các mẹo giặt quần áo không ra màu? Hãy xem thêm các bài viết khác của chúng tôi về mẹo giặt giũ.
    Đến ngay dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại website: http://vesinhnhanh.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này