Vẻ đẹp mùa xuân ở thủ đô Washington

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi phuonghong, 29/9/16.

  1. phuonghong

    phuonghong New Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Vẻ đẹp mùa xuân ở thủ đô Washington.
    Nếu có ý định mua vé máy bay đi Washington, du khách hãy đến thủ đô xinh đẹp của nước Mỹ này vào mùa xuân. Ở Washington mùa xuân bắt đầu từ cuối tháng 3 và kết thúc vào cuối tháng 6, đây là thời điểm đẹp nhất trong năm với muôn hoa khoe sắc cùng những lễ hội văn hóa độc đáo.

    [​IMG]
    Washington là nơi có rất nhiều hoa trong đó nổi bật nhất là hoa anh đào. Đến nơi đây vào mùa xuân du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh vô cùng lãng mạn của hàng triệu đóa hoa anh đào bung nở. Loài hoa đến từ nước Nhật xa xôi này không chỉ tô điểm cho những điểm tham quan thêm phần cuốn hút mà còn là một trong những biểu tượng khiến du khách nhớ đến Washington xinh đẹp. Ngoài ra đến Washington du khách sở hữu vé máy bay đi Washington giá rẻ còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầu màu sắc của thủy tiên và tulip.

    Trong không khí ấm áp của mùa xuân cùng những cảnh sắc thiên nhiên đầy mê hoặc, nhiều lễ hội cũng được tổ chức tại thủ đô Washington này. Những lễ hội độc đáo mùa xuân luôn thu hút được sự chú ý quan tâm của đông đảo du khách đến từ nhiều nơi trên thế giới. Đến Washington vào thời điểm này du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào không gian sôi động của những lễ hội nổi bật như: lễ hội hoa anh đào, lễ hội diều, lễ hội diễu hành đường phố.

    Washington còn có rất nhiều điều thú vị diễn ra trong mùa xuân. Để có thể tự mình trải nghiệm cũng như khám phá vẻ đẹp mùa xuân tại vùng đất này du khách hãy đặt vé máy bay đi Washington DC ngay nào. Hành trình khám phá những thủ đô Washington nước Mỹ sẽ đem đến cho du khách nhiều niềm vui và ấn tượng khó quên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này