vay tiền tín chấp tại nhà băng hay tại Công ty Tài chính hồ sơ đơn giản hơn?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 3/11/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    bây giờ, vay tiền tín chấp được các nhà băng và tổ chức tín dụng hỗ trợ vay thông qua rất nhiều các phương thức và có nhiều chương trình ưu đãi cho người vay. Prudential và Đông Á cũng là 2 tổ chức cho vay lớn và uy tín trên thị trường tín dụng hiện thời. Vậy vay tại hai 2 tổ chức này có gì khác nhau, vay ở đâu hồ sơ đơn giản hơn? Chúng tô có một so sánh tương đối qua 2 trường hợp sau để quý khách được rõ.
    vay vốn tín chấp ăn tiêu dùng cá nhân thủ tục đơn giản
    Câu hỏi:
    Tôi giờ đang làm công nhân tại KCN Hòa Khánh – Đà Nẵng, thu nhập hàng tháng 8 triệu đồng chuyển khoản qua nhà băng Đông Á, HĐLĐ còn 2 năm, BHYT, BHXH. bây chừ tôi đang có ước muốn vay 70 triệu để gửi về quê giải quyết việc gia đình. Cho hỏi tôi cần chuẩn bị hồ sơ gì? Tôi vay tại Đông Á để tiện cho quá trình .
    Xem thêm: Vay theo lương
    Người gửi: Võ Thị Minh Loan, 27 tuổi, Quảng Trị
    Trả lời: Chào chị. Cảm ơn câu hỏi của chị
    Theo thông tin, chị đã đủ điều kiện để vay vốn tại nhà băng Đông Á. thủ tục thủ tục chị cần chuẩn bị là: bản xác nhận mức lương từ doanh nghiệp; giấy đề nghị vay tiêu dùng có xác nhận của công ty; KT3/ tạm cư có xác nhận của chính quyền địa phương; chị cần đảm bảo công ty đồng ý tự động trích lương mỗi tháng của chị để thanh toán khoản vay và chị bây chừ không có dư nợ xấu. đảm bảo các điều kiện trên chị có thể vay tín chấp Ngân hàng Đông Á. Về số tiền vay thì có thể chị sẽ không vay được 70 triêu, vì Ngân hàng có quy định số tiền vay sẽ phải bảo đảm mỗi tháng người vay không trả góp quá 50% thu nhập, thời kì vay không vượt quá HĐLĐ và tối đa 60 tháng
    Câu hỏi:
    Chào chuyên mục. Tôi đang làm việc tại công ty tư nhân, lương tháng 6 triệu chuyển khoản qua nhà băng Đông Á, hiện giờ HĐLĐ tôi còn 1 năm, BHYT, BHXH đầy đủ. Tôi đang có ước muốn vay tiền 100 triệu tại Đông Á để lo một số việc quan trọng. Tôi cần hồ sơ gì?
    Người gửi: Ngô Minh Chuyên, 33 tuổi, Đà Nẵng
    Trả lời: Chào anh Chuyên. Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi
    cùng thông tin anh cung cấp thì anh đã đủ điều kiện để vay tiền tại Ngân hàng Đông Á. Tuy nhiên, Ngân hàng có quy định số tiền vay sẽ phải bảo đảm hàng tháng người vay không trả góp quá 50% thu nhập, thời gian vay không vượt quá HĐLĐ và tối đa 60 tháng. Như vậy, có thể anh sẽ không đủ điều kiện để vay vốn không thế chấp số tiền 100 triệu.
    Vay tại Ngân hàng hồ sơ đơn giản nhất
    Nếu anh cần đúng số tiền này, anh có thể xem xét để vay vốn không thế chấp Prudential. hiện nay tổ chức tín dụng Prudential hỗ trợ khoản vay có thể gấp 20 lần lương. Các thủ tục hồ sơ đơn giản anh chỉ cần bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất, HĐLĐ, hộ khẩu/KT3.
    Câu hỏi:
    Chào vaytinchap3s. Tôi hiện nay đang có nhu cầu vay 15 triệu đồng tại Ngân hàng Đông Á. Tôi đang làm việc trong công ty tư nhân với mức lương 3,9 triệu/ tháng, chuyển khoản. Xin hỏi điều kiện để vay gồm những gì?
    Người gửi: Nguyễn Thị Mười, 29 tuổi, Đà Nẵng
    Trả lời: Chào chị Mười. Vaynhanh24h.com cảm ơn sự quan tâm của chị dành cho chuyên mục
    bây giờ, nhà băng Đông Á có hỗ trợ các bạn có nhận lương qua Đông Á hoặc công ty người vay có hợp đồng liên kết với Đông Á. Tuy nhiên, cùng mức lương 3,9 triệu/ tháng thì rất tiếc chị chưa được hỗ trợ vay. với điều kiện của chị, chị có thể tham khảo gói vay tại tổ chức tín dụng Prudential. thủ tục thủ tục chị cần chuẩn bị là: bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất, HĐLĐ, BHYT, hộ khẩu/KT3/tạm cư. Lãi suất sẽ phụ thuộc vào số tiền vay, thời kì vay và công ty của chị nằm ở nhóm nào trong danh sách của Prudential.
    Nguồn: http://chovaytinchaphanoi24h.blogspot.com/
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ trang này