Vape shop chuyên cung cấp các loại Pod System uy tín tại quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 14/12/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Thuốc lá không khói (thuốc lá nhai và thuốc lá hít) được khoảng 2,4% số người ≥ 18 tuổi và khoảng 4,8% số học sinh trung học sử dụng. Độc tính của thuốc lá không khói thay đổi tùy theo thương hiệu thuốc. Các nguy hại bao gồm bệnh lý tim mạch, bệnh lý khoang miệng (như ung thư, tụt lợi, viêm lợi, viêm nha chu và các biến chứng) và gây quái thai.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để hỗ trợ cai nicotin tại thiết bị pod system chính hãng.

    Xì gà và ống hút thuốc lá ít phổ biến hơn ở Mỹ. Vào năm 2019, ước tính có 8,7 triệu người từ 18 tuổi trở lên (3,6%) là người hút xì gà và 2,4 triệu (1%) là người hút thuốc tẩu, tẩu nước hoặc hookah. Tỷ lệ này vẫn tương đối ổn định trong 15 năm qua. Tác hại sức khỏe của việc hút thuốc lào và xì gà bao gồm bệnh tim mạch; COPD; các bệnh ung thư ở khoang miệng, phổi, thanh quản, thực quản, ruột kết và tuyến tụy; và bệnh nha chu và mất răng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để hỗ trợ cai nicotin tại vape shop.


    Phơi nhiễm thuốc lá không chủ ý qua đường miệng dù không phổ biến nhưng có thể gây độc nghiêm trọng. Trẻ nhỏ thỉnh thoảng nuốt phải thuốc lá từ các gói không có bảo vệ, tàn thuốc từ gạt tàn thuốc lá, chất lỏng thuốc lá điện tử hoặc kẹo cao su nicotine. Trong năm 2019, 5356 trường hợp tiếp xúc với thuốc lá điện tử và các sản phẩm nicotine lỏng có khả năng gây độc đã được báo cáo cho Hiệp hội Trung tâm Kiểm soát Chất độc Hoa Kỳ (AAPCC).
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để hỗ trợ cai nicotin tại tinh dầu pod system chính hãng.

    Phơi nhiễm khói thuốc qua da có thể mang tính chất độc hại. Những người thu hoạch và chế biến thuốc lá thường xuyên tiếp xúc với thuốc lá dạng thô chưa qua chế biến (nhất là khi còn ướt), nếu không được bảo vệ, họ dễ bị phơi nhiễm nicotine qua da và mắc hội chứng nhiễm độc thuốc lá xanh, với các triệu chứng ngộ độc nicotin.
     

Chia sẻ trang này