Vape Sài gòn cung ứng các loại thuốc lá điện tử chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Ngày quan trọng: Đây là ngày đặc biệt – Ngày cai nghiện thuốc lá. Hãy để ngày đó tương đối thoải mái, có thể ngủ muộn hơn bình thường một chút, uống một cốc nước hoa quả. Hãy chuẩn bị cho kết thúc một ngày không hút thuốc như một thành công đầu tiên.
    Các chuyên viên chuyên về buồng đốt thuốc lá điện tử (xem thêm ở dịch vụ http://dancingjuices.com/box-mod.htm) thì đối phó với các thách thức khác bằng cách sắp xếp thời điểm bỏ thuốc hợp lý, định sẵn là sẽ làm những việc thích làm hoặc đam mê, ăn nhiều rau hoa quả, uống nhiều nước để tránh táo bón…
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên nhập khẩu phụ kiện vape (tham khảo ở http://dancingjuices.com/phu-kien-vape.htm) thì đặc biệt khuyên bệnh nhân nên chuẩn bị cho mình một phần thưởng (tự thưởng) cho sự kiện quan trọng này. Món quà không nên là loại đắt tiền mà là thứ mang nhiều ý nghĩa với họ, như 1 vật kỷ niệm một sự kiện. Giá thành khoảng bằng số tiền tiết kiệm được từ việc không mua thuốc lá là tốt nhất.

    Tối hôm trước ngày bỏ thuốc: Dọn sạch toàn bộ thuốc lá kể cả mẩu thuốc, gạt tàn, máy lửa, diêm thay vào đó là các thứ đã chuẩn bị: Tăm, kẹo cao su, 2 quả cầu nhỏ dành cho miệng và tay của bạn . Lên dây cót một lần nữa: “cai thuốc là chiến lược đúng, mình có thể làm được! ”. Hút một điếu cuối cùng như nói lời chia tay với “kẻ thù” của mình.
    Các ngày tiếp theo: Hãy đừng nghĩ là sẽ không bao giờ hút thuốc nữa mà hãy tự nhủ là : “ Tôi không hút thuốc hôm nay và đừng hút! ”. Cảm thấy tự hào và tự chúc mừng thành công vào cuối mỗi ngày. Mục tiêu của bạn là từng ngày trôi qua không hút thuốc.
    Hãy đến với dịch vụ thuốc lá điện tử tại http://dancingjuices.com/ để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này