Văn phòng ảo đồng hành cùng hàng ngàn nhà khởi nghiệp 2024

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi winplace, 15/11/24.

  1. winplace

    winplace Active Member

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Tại sao dịch vụ văn phòng giao dịch lại là người bạn đồng hành lý tưởng của các nhà khởi nghiệp, mà không phải bất kỳ loại hình dịch vụ nào khác?
    Đua cùng tốc độ và guồng quay sự phát triển xã hội, người trẻ ngày càng trở nên bức phá hơn. Họ ham học hỏi, không ngại vất vả, dám khởi nghiệp để thực hiện đam mê. Nhưng chặng đường khởi nghiệp đó mới đi được một nửa thì nhiều người từ bỏ. Những đam mê, sự nhiệt huyết bị đè nặng bởi áp lực thực tế: nguồn vốn cạn kiệt, không xây dựng được lòng tin với khách hàng khi chỉ sở hữu văn phòng nhỏ, nội thất thô sơ, các vấn đề dịch vụ, nhân viên.”
    Nhà văn Charles R. Swindoll cho rằng, cuộc sống bao hàm 10% những điều xảy ra với bạn, còn lại là 90% cách bạn phản ứng với chúng. Hãy có một lối tư duy “ hợp thời”, mạnh dạn tìm một giải pháp tốt hơn để dẫn dắt lối kinh doanh của bạn khởi sắc, như việc thuê văn phòng ảo.
    Dịch vụ văn phòng
    giao dịch cho phép bạn vận hành doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ thực làm đại diện văn phòng kinh doanh. Nơi sẽ có bộ phận lễ tân chuyên nghiệp tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm, thông tin gửi đến công ty bạn. Sử dụng tiện nghi khác như một văn phòng truyền thống, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
    [​IMG]

    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]WinPlace cung cấp dịch vụ văn phòng giao dịch chất lượng giúp doanh nghiệp yên tâm tập trung phát triển[/FONT]
    Văn phòng giao dịch loại bỏ những chi phí không cần thiết

    Dưới đây là bảng khái quát các chi phí bạn phải trả khi thuê một văn phòng truyền thống và một văn phòng giao dịch.
    Hạng mục phải chi trả
    Văn phòng truyền thống

    Văn phòng giao dịch
    Chi phí thuê văn phòng



    Tất cả chỉ trọn gói trung bình từ 450.000 – 2.500.000 VND/ tháng
    Chi phí dịch vụ
    Chi phí nội thất
    Chi phí tạp vụ
    Chi phí an ninh
    Chi phí điện, nước, wifi,...
    Chi phí giấy, mực in,..
    Chi phí lương, ngoài giờ, trợ cấp đi lại,... Cho nhân viên
    Các khoản phát sinh khác...
    Các hạng mục phải chi trả khi thuê một văn phòng truyền thống hay xây dựng một văn phòng cố định đầy đủ tiện nghi tưởng chừng như những điều nhỏ nhặt, nhưng khi cộng lại sẽ lên tới con số tỷ đồng để đầu tư. Dịch vụ văn phòng ảo là giải pháp giúp cắt gọn cho chủ doanh nghiệp các chi phí không cần thiết.
    Xem chi tiết bảng giá văn phòng giao dịch tại đây

    Văn phòng giao dịch cùng bạn kiến tạo thương hiệu doanh nghiệp

    Một phần quyết định kế hoạch kinh doanh của bạn có đứng vững hay không chính là “lòng tin của khách hàng và đối tác”. Có nghĩa rằng bạn cần tạo nên bộ mặt chuyên nghiệp cho công ty mình. Mà điều đó bạn dễ dàng tận dụng hiệu quả tối đa từ dịch vụ văn phòng ảo.
    Điều làm mất lòng tin qua con mắt của khách hàng, đối tác mà bạn gặp phải khi khởi nghiệp:

    • Địa chỉ doanh nghiệp là một con hẻm, địa chỉ xa thành phố, khách hàng mất cả giờ đồng hồ để tìm đến công ty bạn.
    • Trụ sở công ty là căn hộ, nội thất kém sang.
    • Giới thiệu dự án, dịch vụ hay ký kết hợp đồng tại một quán cà phê ven đường.
    • Số điện thoại liên hệ công ty là số điện thoại cá nhân thay vì số tổng đài có lời chào chuyên nghiệp.
    • Những cuộc họp, hội nghị không có sự riêng tư, phòng họp cách âm
    Vậy văn phòng giao dịch chuyên nghiệp mang đến giá trị thực là gì?

    Đơn giản thôi, nếu công ty bạn là con xe lên dốc rồi đột ngột bị tụt lùi, thì văn phòng ảo chính là “ phanh” kịp thời cho của các nhà khởi nghiệp, đồng thời là “ đòn bẩy” cho công ty tiếp tục trên chặng đường.

    Văn phòng ảo cung cấp một địa chỉ hoành tráng ngay giữa trung tâm

    Hầu hết đơn vị dịch vụ văn phòng giao dịch tập trung phần lớn tại các quận trung tâm trong tòa nhà/cao ốc hạng A, hạng B của thành phố. Bạn dễ dàng có thể thuê ngay địa chỉ văn phòng uy tín tại quận 1 trung tâm phát triển kinh tế.
    Địa chỉ giao thông thuận lợi, có thể kết nối nhiều quận khác trong trung tâm thành phố. Đặc biệt dễ dàng cho việc di chuyển cũng như thực hiện các giao dịch với các đối tác, khách hàng.

    Văn phòng ảo đem đến một văn phòng đại diện đẳng cấp

    Đối với các nhà khởi nghiệp, các chuyên viên muốn thành lập một công ty riêng. Việc xây dựng một văn phòng với đầy đủ tiện nghi từ không gian xanh, nội thất sang trọng đến trang thiết bị tối tân không phải là một điều dễ dàng.
    Các đơn vị cho thuê văn phòng
    giao dịch thấu hiểu được điều này. Họ thiết lập sẵn một văn phòng đại diện có đầy đủ tiện, đáp ứng hình ảnh một công ty uy tín. Cùng các tiện ích đi kèm như:

    • Bảng tên đặt tại đại sảnh tòa nhà hạng A, sánh ngang cùng với các công ty lớn có danh tiếng.
    • Sảnh tiếp khách miễn phí
    • Hỗ trợ đăng ký kinh doanh, thủ tục pháp lý.
    • Sử dụng phòng họp, chỗ ngồi làm việc theo định mức.
    • Hỗ trợ in ấn, fax, scan,...
    • Nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản giúp bạn tiếp đoán khách hàng, đối tác nhanh nhẹn.
    • Dịch vụ duy trì điện thoại tổng đài riêng
    • In danh thiếp,…
    VĂN PHÒNG GIAO DỊCH WINPLACE - HỖ TRỢ KINH PHÍ, VỮNG TRÍ BAY CAO CHO STARTUP
    Dịch vụ văn phòng giao dịch WinPlace được nhiều chủ doanh nghiệp chia sẻ chính là lối đi “tái sinh” cho doanh nghiệp họ.
    Sở hữu vị trí cực đẹp tại Building Quận 1, trên đường Võ Thị Sáu. Văn phòng
    giao dịch uy tín tại WinPlace không chỉ nâng cao hình ảnh doanh nghiệp uy tín trong mắt khách hàng, các công ty còn xóa bỏ tình trạng bấp bênh ngân sách thuê văn phòng hiện giờ của doanh nghiệp. Chỉ 18.000 vnđ/ngày đã có một địa chỉ kinh doanh đẳng cấp, một văn phòng tiếp khách quy mô “ hàng tỷ” đồng.
    >>> Xem thêm: Tham khảo bảng giá chi tiết văn phòng ảo WinPlace Quận 1
    Ngập tràn tiện ích 0đ hấp dẫn:

    • Đội ngũ hỗ trợ miễn phí: lễ tân, IT, tạp vụ, bảo vệ
    • không gian tiếp khách mang hơi thở hiện đại, phóng khoáng, thiết kế hòa mình cùng thiên nhiên
    • Bảng tên đặt trang trọng cùng những thương hiệu nổi tiếng tại tòa nhà văn phòng hạng A, B
    • Hệ thống sảnh chờ siêu đẹp, siêu rộng, siêu nhiều tiện ích
    • Phòng họp sang trọng, đủ thiết bị hiện đại, nước, trà, cà phê
    • Hầm để xe rộng rãi và tiện lợi
    • Thời gian thuê và chuyển đổi gói thuê linh hoạt, nhanh chóng
    • Hỗ trợ tư vấn, đăng ký giấy phép kinh doanh, thành lập doanh nghiệp
    HẤP DẪN HƠN NỮA TẶNG ĐẾN 50% giá trị hợp đồng khi ký 12 tháng. Còn chần chừ gì mà không Liên hệ Hotline ngay 0976312066 - 0938809070 để nhận giá trị ưu đãi khủng. Và có văn phòng giao dịch tại tòa nhà cao ốc Citilight Tower hiện đại trung tâm Quận 1 ngay hôm nay!
     

Chia sẻ trang này