Vấn đề điểm chết với màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 24/11/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Làm sao để chọn lựa màn hình LED quảng cáo khi sử dụng là điều thắc mắc của nhiều doanh nghiệp. Để hiểu thêm chúng tôi xin giới thiệu những vấn đề sau.
    6 yếu tố điểm bảo hiệu quả hoạt động sản phẩm màn hình LED
    1. Độ sáng
    Độ sáng của màn hình hiển thị nói chung được phản ánh ở màn hình ngoài trời, vì màn hình ngoài trời ở ngoài trời nên nó phải chịu nhiều thử nghiệm hơn nước vào. Độ sáng của màn hình đủ màu ngoài trời thông thường phải trên 2000cd / m2-6500cd / m2 và độ sáng hiện tại của các loại đèn thông thường có thể đạt đến mức này.
    Thứ hai, hiệu ứng cân bằng
    Hiệu ứng cân bằng là một chỉ số quan trọng không thể bỏ qua đối với màn hình LED, hiện nay hầu hết các hãng sản xuất hàng nhái, kém chất lượng đều không rõ ràng lắm về chỉ số này. Trong khoa học màu sắc, màu trắng tinh khiết sẽ được hiển thị khi tỷ lệ của ba màu cơ bản đỏ, lục và lam là 1: 4,6: 0,16. Nếu tỷ lệ thực tế khác một chút, cân bằng trắng sẽ bị sai lệch. Nói chung, hãy chú ý cho dù màu trắng là màu xanh lam hay màu vàng.
    Ba, tái tạo màu sắc
    Khả năng tái tạo màu của màn hình hiển thị đề cập đến khả năng tái tạo màu của màn hình, có nghĩa là màu hiển thị trên màn hình phải nhất quán cao với màu của nguồn phát lại, để đảm bảo rằng hình ảnh được phát bởi màn hình hiển thị. thực tế hơn.
    Bốn, điểm chết
    Điểm chết chúng ta thường nói là chỉ một điểm xuất hiện trên màn hình luôn sáng hoặc đen. Số điểm chết chủ yếu được xác định bởi chất lượng của hạt đèn, nói chung việc sử dụng bện đèn chính hãng sẽ không gây ra chết hàng loạt. Sự cố của đèn và một số đèn chết là do hàn ảo trong quá trình vá. Nếu có điểm chết trên màn hình sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu ứng hình ảnh khi chúng ta xem, vì vậy nếu phát hiện ra thì phải khắc phục ngay. Thông thường với các màn hình LED hội trường số lượng điểm chết phải nằm trong khoảng dưới 3 phần nghìn.
    Năm, cho dù có các khối màu
    Khối màu đề cập đến sự khác biệt rõ ràng về màu sắc giữa các mô-đun liền kề. Sự chuyển đổi màu sắc dựa trên mô-đun. Nếu khối màu xảy ra, phần lớn là do hệ thống điều khiển kém hoặc độ xám của màn hình thấp.
    Thứ sáu, độ phẳng của màn hình
    Về độ phẳng của màn hình hiển thị, điều này không cần người dùng chuyên nghiệp, vì chỉ ai có mắt mới nhìn thấy được. Độ phẳng thông thường của màn hình phải nằm trong khoảng ± 1mm, để hình ảnh phát qua màn hình sẽ không bị biến dạng, nhưng những chỗ lồi hoặc lõm cục bộ sẽ gây ra điểm mù trong góc nhìn của màn hình. Tốt nhất là đảm bảo không có khe hở giữa module và module trong quá trình cài đặt. Màn hình hiển thị cần đặc biệt chú ý vấn đề này khi lắp ráp, nếu có khe hở giữa module và module thì sẽ rất khó để chơi màn hình. Bạn có thể thấy các đường màu đen.
    Một vấn đề mà chúng ta cần chú ý khi mua đó chính là giá màn hình LED. Tuy nói giá màn hình lED được tạo từ rất nhiều các yếu tố khác nhau. Nhưng nhìn chung với sản phẩm giá rẻ thường chất lượng sẽ hạn chế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này