Vận chuyển hàng quá khổ quá tải Hóc Môn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 1/8/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Công ty Vận tải Con Thoi hiện có 20 đầu xe kéo rơ mooc lùn hay còn gọi là xe chở hàng hàng siêu trường siêu trọng, xe chở hàng quá khổ quá tải và 15 rơ mooc sàn cao chuyên chở hàng quá tải. tất cả các loại xe bên công ty chúng tôi đều được cấp giấy phép lưu hành đặc biệt và đều được kiểm định theo đúng định kỳ. Đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu cho khách hàng khi cần xe quá khổ quá tải để Vận chuyển máy công trình, vận chuyển hàng hóa, máy móc.
    Nhận tại bãi xe giao đến bãi xe, nhận tận nơi chuyển hàng đến tận nơi, nhận tại bãi xe chuyển hàng tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi đến Điện Biên, Điện Biên Đông, Điện Biên Phủ, Mường Ảng, Mường Chà, Mường Lay, Mường Nhé, Tủa Chùa, Tuần Giáo.
    [​IMG]
    Việc đa dạng về kích thước xe tải có thể giúp bạn lựa chọn được chiếc xe như mong muốn từ một công ty cho thuê xe tải. Tùy theo số lượng hàng hóa của bạn nhiều hay ít, nhỏ gọn hay cồng kềnh mà lựa chọn kích thước thùng xe cho phù hợp, việc lựa chọn chiếc xe hợp lý còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, vận tải dễ dàng. Điều này rất thích hợp với những gia đình, những bạn đang có nhu cầu chuyển nhà, vận tải bắc nam đường bộ, hay các tổ chức, cá nhân muốn vận tải hàng hóa nhưng với trọng lượng nhỏ.
    Công ty Vận tải Con Thoi có đầy đủ kinh nghiệm, nguồn lực để nhận gửi hàng về Điện Biên, chở hàng quá khổ quá tải, những mặt hàng có kích thước hoặc trọng lượng vượt mức quy định chở cho phép của bộ giao thông vận tải như: các loại xe cơ giới, dầm cầu, bồn công nghiệp, lò hơi công nghiệp, máy móc thiết bị sản xuất, kết cấu nhà xưởng, container quá khổ (cont FR, cont open top) … vận chuyển chuyên nghiệp, an toàn và đúng lịch.
    Hiện nay, loại hình Vận chuyển hàng hóa đang phát triển rất là nhanh chóng. Nhất là với những thành phố trọng điểm để phát triển giao thương với nhiều tỉnh thành vì không thể thiếu đi loại hình dịch vụ giao thương hành hóa giữa các tỉnh với nhau được. Nhất là Hà Nội – Trung tâm và cũng là đầu tàu kinh thế thế nên việc vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Điện Biên, Lai Châu, Nam Định, Hải Phòng, Phú Thọ, Hà Giang… đang phát triển vô cùng mạnh mẽ.
    Chọn 1 đơn vị vận tải uy tín không phải khó cũng không phải dễ. Câu hỏi thường trực đặt ra trong đầu khách hàng rằng liệu hàng hóa của mình đó đảm bảo an toàn? Bàn giao đúng tiến độ? Hãy đến với Xe vận chuyển hàng hóa TpHCM của công ty vận tải Con Thoi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này