Vận chuyển hàng hóa đi Phú Yên từ Quận 5

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 13/8/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Nhận rõ những ưu thế về kinh tế, vị trí địa lý, hệ thống giao thông giữa hai thành phố. Vì thế, hơn 10 năm nay Vận tải Con Thoi đã cung cấp dịch vụ Chành xe Sài Gòn Phú Yên cho rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp sản xuất, thương mại, các cơ sở cung cấp, phân phối hàng hóa và cá nhân có nhu cầu chuyển hàng đi Phú Yên.
    Tại đây chúng tôi nhận thấy được nhu cầu cần thiết về việc xuất nhập hàng hóa tại tỉnh này ngày càng nhiều. Cho nên chúng tôi đã thành lập thêm tuyến chuyển hàng đi Phú Yên và nơi tập kết trả hàng của chúng tôi là Thành Phố Phú Yên. Nhầm mục đích đáp ứng kịp thời nhu cầu chuyển hàng đi Phú Yên của bạn, và hỗ trợ việc lưu hàng hóa tại kho bãi khi cần thiết.
    Phương thức giao nhận hàng hóa
    - Đối với hàng ghép, hàng lẻ: chúng tôi nhận-giao tại kho của công ty với 2 đầu kho tại TpHCM và Hà Nội. (Riêng những khách hàng có nhu cầu giao và nhận tận nơi, Con Thoi cũng sẽ có xe trung chuyển nhận và giao tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu với mức phí khác nhau theo từng địa điểm.
    [​IMG]
    - Đối với hàng theo kiện (số lượng lớn): vận tải Con Thoi sẽ nhận và giao tận nơi cho quý khách hàng mà không phải mất thêm bất kì chi phí phát sinh nào.
    Khi lựa chọn dịch vụ Xe tải Sài Gòn đi Hà Tĩnh, quý khách không chỉ được cung cấp cụ thể về quy trình vận chuyển hàng hóa mà còn được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề vận chuyển. Đội ngũ nhân viên của chành xe gửi đi Phú Yên.
    Chành Xe Sài Gòn Phú Yên của Vận Tải Con Thoi là chành xe gửi hàng đi Phú Yên nhanh nhất, an toàn khi vận chuyển, giá cước hợp lý nhất. Nhận vận chuyển tất cả mặt hàng dù một kiện hàng nhỏ, vài tấn hay vài chục tấn.
    Chành xe đi Phú Yên nhận vận chuyển hàng hóa 2 chiều từ HCM đi Phú Yên và ngược lại với thời gian linh hoạt đảm bảo về chất lượng hàng hóa cho khách hàng.
    Chúng tôi có đầy đủ tất cả các dòng xe phù hợp với các loại sản phẩm hàng hóa của quý khách hàng. Luôn đảm bảo về thời gian và an toàn hàng hóa của quý khách hàng khi gửi tại chành xe của chúng tôi.
    Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ trong ngành vận tải, chúng tôi đã phát triển dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Phú Yên với mong muốn mang đến cho khách hàng đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Phú Yên đi các tỉnh, Phú Yên - Hồ Chí Minh một dịch vụ vận chuyển giá rẻ, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất.
    Vì mục đích hợp tác lâu dài với khách hàng, Chành xe đi Thanh Hóa giá rẻ luôn mang đến cho khách những dịch vụ chất lượng, uy tín. Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hoá quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0979 441 339 để được nhân viên chúng tôi tư vấn và báo giá cước cụ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này