Vài nét về bộ môn hóa học

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 28/8/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Hóa học được các nhà khoa học gọi là “khoa học trung tâm” vì nó là cầu nối các ngành khoa học tự nhiên khác như Vật lý, Địa lý, Sinh học. Hiểu được tầm quan trọng của Hóa học, Bộ Giáo dục và trung tâm gia sư đã đưa Hóa học vào chương trình giáo dục, bắt đầu từ năm lớp 8.

    [​IMG]

    Theo nhiều học sinh, Hóa học khá khó. Để hiểu và giải được các dạng bài tập Hóa học cơ bản hoặc nâng cao, các em thường tốn rất nhiều thời gian. Lý do giải thích cho nguyên nhân này là các em chưa biết cách học và thắc mắc không biết hỏi ai. Thời lượng cho một tiết học trên lớp dường như quá ngắn để học sinh có đủ trung tam gia su được trình bày và nhận câu trả lời về những vấn đề mà các em thắc mắc. Giáo viên dạy kèm môn Hóa sẽ thay thế bạn và các giáo viên bộ môn đảm nhiệm phần này. Đối với học sinh đã mất căn bản, giáo viên cam kết cải thiện học lực cho con bạn trong vòng 1 tháng. Chương trình bám sát sách giáo khoa, ôn luyện cho các bài kiểm tra trên lớp và các kỳ thi học kỳ. Đối với học sinh khá giỏi, chương trình nâng cao, ôn luyện đặc biệt sẽ được soạn riêng cho các em. Giáo viên dạy kèm môn Hóa sẽ có các phương pháp giảng dạy khác nhau để phù hợp với mức độ nhanh nhạy khác nhau của mỗi học sinh.
    Giáo viên dạy kèm môn Hóa từ lớp 8 đến lớp 12 của gia sư Khuyến học có các ưu điểm như chuyên môn cao trong các lĩnh vực, giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy đạt tiêu chuẩn, tâm lý, tinh tế, nhiệt huyết… Hãy liên hệ với Gia sư Khuyến học để tìm cho con em mình một giáo viên dạy kèm môn Hóa như mong muốn. Gia sư Khuyến học đã và đang nhận được sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh trên khắp thành phố, còn bạn thì sao?
     

Chia sẻ trang này