Ưu và nhược điểm dễ thấy của kem tẩy lông Cleo

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Em đang có nhu cầu tẩy lông chân và em thấy khá nhiều người khen kem tẩy lông chân Cleo hiệu quả. Ai đã dùng kem tẩy lông Cleo cho em xin ý kiến nhé. (Bạn Huyền Trang – 19 tuổi, băn khoăn).


    Để giải quyết những đám lông rậm rạp, xấu xí, nhiều người đã tìm mua các sản phẩm tẩy lông dưới dạng kem, gel. Một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là kem tẩy lông Cleo. Được chiết xuất từ cây nha đam và trà xanh, khi thoa lên vùng da cần triệt lông kem tẩy lông Cleo có chứa chất làm mềm sợi lông và loại bỏ số lượng lông trên bề mặt. Kem tẩy lông Cleo cho hiệu quả triệt lông nhanh chóng, không gây đau rát như dùng nhíp, waxing ngay từ lần thực hiện đầu tiên.




    Một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là kem tẩy lông Cleo

    [​IMG]



    Kem tẩy lông Cleo là phương pháp tẩy lông tiện lợi, nhanh chóng, có thể thực hiện ngay tại nhà mang không hề tốn kém.


    Lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông


    “Sau khi tìm hiểu các loại kem tẩy lông, tôi đã chọn mua kem tẩy lông Cleo để sử dụng. Ngay sau lần đầu thực hiện, hầu như các sợi lông bị rụng đi nhanh chóng, không gây đau rát lại có mùi hương rất khó chịu. Tuy nhiên, một thời gian ngắn các sợi lông đã mọc lại và cứng hơn trước. Do đó tôi phải tẩy lông thường xuyên và điểu này rất mất thời gian, công sức và phiền phức”. (Chị Vân – Hà Nội, chia sẻ).




    Khách hàng đến Thu Cúc để được tư vấn về các phương pháp tẩy lông hiệu quả nhất

    [​IMG]



    Cùng lựa chọn kem tẩy lông Cleo giống chị Vân, bạn Quỳnh Anh - sinh viên tại Hà Nội tâm sự: “Sau khi tìm đọc review trên mạng thì em thấy trong số các loại kem tẩy lông thì Cleo là thương hiệu khá nổi tiếng. Song trên thực tế, không phải ai cũng may mắn mua được 1 hộp kem chính hãng, và em là một trong số những nạn nhân do không chọn một nơi uy tín nên đã mua phải hàng giả, hàng nhái.




    Khách hàng thực hiện triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc

    [​IMG]



    Sau khi tẩy lông, cả da tay và da chân của em bị mẩn đỏ, sưng tấy nghiêm trọng. Em nghe nói Thu Cúc có khả năng tẩy lông triệt để bằng công nghệ cao bằng các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn. Bán tin bán nghi em tìm đến Thu Cúc, sau khi thăm khám các bác sĩ kết luận em bị kích ứng da do dùng kem tẩy lông kém chất lượng. Sau 1 liệu trình triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc, không chỉ các vết thương đã được chữa lành, làn da của em giờ đây sạch lông, mịn màng, đều màu như mong muốn”.




    Cho hiệu quả triệt lông lên đến gần 100%, công nghệ này không gây đau rát, rút ngắn thời gian, hạn chế tình trạng da không đều màu và ngăn lông mọc trở lại.

    [​IMG]



    Không chỉ hạn chế các biến chứng khi sử dụng kem tẩy lông, phương pháp tẩy lông bằng Laser Diode là giải pháp tuyệt vời cho những người đang sống chung với vi ô lông rậm rạp. Cho hiệu quả triệt lông lên đến gần 100%, công nghệ này không gây đau rát, rút ngắn thời gian, hạn chế tình trạng da không đều màu và ngăn lông mọc trở lại.


    Nếu còn băn khoăn, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ.


    Xem chi tiết tại: http://trietlonghieuqua.vn/danh-gia-kem-tay-long-cleo
     

Chia sẻ trang này