Ưu điểm của phương pháp Skin Cycling

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 16/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    mang khi nào chúng ta nhận ra mình đang sử dụng quá đa dạng sản phẩm nhưng tác dụng không cao? nhiều người cũng nhận ra điều này lúc dưỡng da. Từ đó, xu thế dưỡng da Skin Cycling thành lập. bí quyết này đơn thuần hóa chu trình chăm sóc da đang gây sốt trên TikTok và Instagram, sau lúc tiến sỹ da liễu Whitney Bowe từ New York giới thiệu qua kênh cá nhân. Và nó lôi kéo một lượng lớn các phản hồi tích cực.
    xu thế dưỡng da Skin Cycling là gì?
    Cycling với nghĩa là sự thay đổi, tuần hoàn, chu kỳ. xu hướng dưỡng da Skin Cycling ko kêu gọi áp dụng một chu trình dưỡng da phức tạp 10 bước hàng đêm, mà chia nhỏ danh sách các mỹ phẩm ra để sử dụng xen kẽ trong một chu kỳ 4 đêm. chúng ta sẽ xen kẽ giữa việc tiêu dùng các dòng mỹ phẩm gây tác động mạnh đến da, cộng những mẫu mỹ phẩm lành tính, trong chu kỳ này.
    Một chu kỳ Skin Cycling bao gồm 4 đêm có những bước: tẩy tế bào chết (tác động mạnh), retinol (tác động mạnh), dưỡng ẩm phục hồi (lành tính), dưỡng ẩm phục hồi (lành tính).
    vì thế sao bắt buộc thử bí quyết dưỡng da Skin Cycling?
    1. Cho phép bạn tiết kiệm thời gian khi dưỡng da hàng đêm
    có rộng rãi thành phần hoạt tính không nên được phối hợp chung có nhau trong cùng một chu trình dưỡng da. Ví dụ như chất tẩy tế bào chết hóa học AHA/BHA, Retinol, Vitamin C. hài hòa chúng đồng thời sở hữu thể khiến cho làn da trở thành bị kích ứng quá đà.
    đa dạng người thường dành cả tiếng đồng hồ để dưỡng da vì thế muốn hài hòa các thành phần này cùng nhau. Một đề nghị được thấy trước kia là sứt serum AHA/BHA, chờ 30 phút, rồi quẹt Retinol. Tuy nhiên phương pháp này tốn hơi rộng rãi thời gian cho việc dưỡng da ban đêm.
    bởi vậy, khi dùng các hoạt chất này luân phiên phương pháp đêm, bạn vẫn với thể khai thác những thuận tiện của chúng cho làn da lại ko phải mất quá phổ biến thời gian dưỡng da hàng đêm.
    2. hạn chế trình độ gây kích ứng da
    xu thế dưỡng da Skin Cycling, cũng vì thế, mà cho phép bạn tận dụng tiện lợi của chất tẩy tế bào chết và retinol mà không lạm dụng và gây kích ứng. Mona Gohara, lương y da liễu được chứng nhận ở Connecticut nói rằng: “Tập trung vào một hoạt chất và một chu trình một lần sẽ cho phép da nhận được hậu quả tối ưu và giảm kích ứng”.
    3. giảm năng lực các chất dinh dưỡng vô hiệu hóa lẫn nhau
    bạn sở hữu thể nghĩ rằng thêm càng phổ biến hoạt chất lên da thì càng tốt. Tuy nhiên điều này ko đúng. Layer mỹ phẩm sai quy trình có thể làm giảm tính năng dưỡng da của các dưỡng chất.
    Ví dụ, peptide không nên được hài hòa với axít tẩy da mặt. “Các dòng axít sẽ vô hiệu hóa peptide”, theo tiến sỹ da liễu Matthew Elias từ Florida. Còn tretinoin (một chiếc retinoid nặng trĩu đô) thì không ưng ý để hài hòa với benzoyl peroxide trị mụn. “Dùng một trong hai, thay vì thế cả hai đồng thời”, chuyên viên chăm da Vicki Morav từ New York nói.
    4. đơn thuần hóa sự phức tạp của một chu trình dưỡng da đa dạng bước
    lúc mỹ phẩm ngày càng chuyên biệt và phức tạp, hài hòa chúng đòi hỏi một quy trình khoa học cụ thể. bạn có hàng tá lời khuyên như: sử dụng mỹ phẩm dạng lỏng trước dạng đặc, dạng nước trước dạng dầu. Nhưng ví như serum chứa thành phần dầu, vậy bắt buộc sử dụng nó trước hay sau kem dưỡng ẩm? lúc này layer mỹ phẩm sở hữu thể phát triển thành rối rắm và phức tạp.
    do đó, mang xu hướng dưỡng da Skin Cycling, tối giản hóa lượng mỹ phẩm tiêu dùng hàng đêm cũng giúp chúng ta bớt phân vân chọn chu trình yêu thích, lại tối ưu hóa tác dụng của hoạt chất trong sản phẩm.
    5. xu hướng dưỡng da Skin Cycling với thể thay đổi dễ dàng tùy tuýp da
    Là một bí quyết dưỡng da tối giản, Skin Cycling với thể tùy chỉnh cho những loại da khác nhau. Tiến sĩ Whitney Bowe nói: “Bạn mang thể thực hiện các điều chỉnh nhỏ dựa trên dòng da và mục tiêu của mình. Ví dụ, nếu các bạn có làn da nhạy cảm hoặc khô, các bạn với thể thêm một đêm phục hồi trang bị ba vào chu trình này. Mặt khác, các người với làn da dễ bị mụn trứng cá cũng với thể cân nhắc thử nghiệm theo chu kỳ ba ngày: tẩy tế bào chết, retinoid, một đêm phục hồi, rồi lặp lại”.
    nếu chưa rõ ràng tuýp da của mình, tiến sỹ Whitney Bowe khuyên các bạn bắt buộc chọn tư vấn cụ thể từ bác sỹ da liễu để lên một danh sách các chất dinh dưỡng cần tiêu dùng.
    https://seoulacademy.edu.vn/hoc-spa-duong-sinh
     

Chia sẻ trang này