ứng dụng ngay các bí quyết dưỡng da body mùa đông

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ThucDoan, 14/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Mùa đông không có chỉ là “kẻ thù” của da mặt mà còn khiến làn da body bị bong tróc, khô ráp, nút nẻ thậm chí bị ửng đỏ, mẩn ngứa. Nếu như không muốn “đông qua hè tới” mà vẫn phải gắn bó với những bộ áo quần dài tay thì bạn hãy ứng dụng ngay các bí quyết dưỡng da body mùa đông của Japan Shop SG dưới đây nhé!
    một . Làm sạch
    Vào mùa đông tiết trời vô cùng lạnh nên việc đi tắm dường như trở thành một “cực hình” đối với tất cả mọi người. Vậy nên nhiều bạn gái chúng mình trở thành “lười tắm” với lí do mùa đông ít bụi bẩn, không có nóng nực, không ra mồ hôi rất nhiều nên chẳng cần tắm mỗi ngày. Tuy là vậy nhưng, các loại bụi bẩn, mùi hôi trong không có khí bám vào quần áo, thêm bụi vải cùng việc mặc áo quần ấm suốt ngày sẽ làm da của chúng ta bị bám bẩn, bức bí, xỉn màu... bởi thế, dù trời lạnh đến mấy thì bạn cũng cố gắng tắm mỗi ngày hoặc cách thức nhật để giúp
    >>>> tắm trắng bằng sữa tươi không đường

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Thêm 1 sai lầm nữa là vì trời lạnh bạn thường sử dụng nước tắm quá nóng khiến da bị mất nước, nứt nẻ. lý tưởng bạn chỉ nên tắm bằng nước khoảng 30-40 độ và không nên tắm quá lâu. Cũng như tránh xa các loại xà bông có tính chất tẩy rửa mạnh để tránh tình trạng da bị nứt nẻ, tróc và khô ráp và kết thân với các loại sữa tắm có công thức dưỡng ẩm ướt.
    hai. Tẩy tế bào chết
    Làn da của chúng ta luôn có 1 chu kỳ đào thải tế bào chất một mực dù là vào mùa đông hoặc mùa hè. Vậy nên Nếu như không muốn làn da trở thành xỉn màu, thiếu sức sống, bong tróc và không thể hấp thu những dưỡng chất thì bạn hãy luôn duy trì việc tẩy tế bào chết body, nhất là những vùng da tại đầu gối, gót chân hay khuỷu tay. Tuy vậy, vào mùa đông da của chúng ta dễ dàng bị căng, khô, ngứa ngáy khó chịu. độc nhất là lớp tế bào trên cùng khá mỏng nên bạn chỉ nên tẩy tế bào chết 1 tuần/ một lần.
    Để thực hiện bước tẩy tế bào chết body cách thức thuận tiện nhất là bạn dùng bàn chải lông cứng cán dài. Trong lúc tắm, sử dụng bàn chải chà xát theo hình vòng tròn từ chân tới tim, sau đó đến cổ và thắt lưng. Lưu ý tránh những vùng da hở, bị viêm loét…
    [​IMG]
    Không những thế, những công thức tẩy da chết bởi các loại trái cây như đu đủ, dứa, xoài… cũng sẽ giúp bạn làm sạch sâu bên trong da 1 cách thức nhẹ nhàng, hiệu quả. Bạn có thể Có thể bạn quan tâm một vài công thức dưới đây:
    Dứa và đường nâu
    Bạn cần chuẩn bị nguyên vật liệu gồm có là ½ quả dứa, 2 muỗng canh đường nâu, nửa chén dầu oliu hoặc dầu dừa. Rồi xay nhuyễn dứa và trộn đều với đường nâu, dầu oliu tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đấy, làm ướt cơ thể, thoa hỗn hợp lên khắp người và massage 1 phương pháp nhẹ nhàng, quan tâm tập trung vào vùng đầu gối, gót chân… và tắm lại bởi nước ấm. không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết mà công thức này còn giúp da trở thành săn chắc, ngăn ngừa thâm nám.
    Mặt nạ xoài cho da nhạy cảm
    cách thức làm cực kỳ dơn giản bạn chỉ cần trộn một quả xoài chín nghiền nát với 1 muỗng café mật ong và 2 muỗng café yến mạch. Sau đấy, tắm sạch và bôi hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng. Để như vậy trong khoảng 10 phút rồi tắm sạch lại bởi nước ấm 1 lần nữa. Lượng vitamin C, A dồi dào có trong quả xoài sẽ giúp se khít lỗ chân lông, che chở da, cung cấp thêm dưỡng chất dưỡng da trắng sáng.
    Tẩy tế bào chết với đu đủ
    nguyên liệu cần có bao gồm 1 quả đu đủ, và một nửa chén muối biển. Bạn xay nhuyễn đu đủ rồi trộn cùng muối và một muỗng cà phê dâu dừa, sau ấy thoa lên da và massage nhẹ nhàng sau đó tắm lại
    . Dưỡng ẩm
    Như chúng tôi luôn luôn nói, dưỡng ẩm là bước chăm sóc da quan trọng không chỉ đối với da mặt và cả tòn thân. Mùa đông điều này càng cấp thiết khi mà cái lạnh sẽ khiến làn da bị khô ráp, nổi mốc. một điều bất tiện lúc sử dụng kem dưỡng ẩm ướt mùa đông là bạn thường xuyên phải mặc áo quần ấm nên sẽ cảm thấy có rấm rít, khó chịu. Vậy nên để tránh gặp phải vấn đề này bạn hãy chọn lựa loại kem dưỡng thể có khả năng thẩm thấu nhanh dạng lotion hoặc Essence.
     

Chia sẻ trang này