Ứng dụng bạt HDPE trong việc thi công cảnh quan là gì?

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi pqmseo, 9/5/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Góp mặt trong những công trình cảnh quan, bạt lót hồ HDPE tận dụng những đặc tính lý hóa và điểm mạnh vượt trội của mình để kiến tạo nên thẩm mỹ cho không có gian sống, hoạt động và giải trí của con người. Hãy cùng https://indecom.com.vn/ tìm hiểu về loại bạt lót này!

    Ứng dụng bạt HDPE trong việc thi công cảnh quan.

    Thi công hồ cảnh quan đẹp bởi phương pháp dùng bạt lót hồ HDPE giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí nhưng vẫn bảo đảm câu chuyện về tuổi thọ kỳ vọng của công trình. Xuất hiện rất nhiều trong những công trình như sân golf, công viên, hồ cảnh quan sân vườn, công trình công cộng, dự án tham quan, vui chơi, giải trí,…


    [​IMG]
    Ứng dụng bạt HDPE trong việc thi công cảnh quan​

    Ưu điểm của bạt HDPE

    Trước khi bạt lót hồ HDPE này được dùng rộng rãi như ngày nay, cách xây dựng truyền thống với bê tông được ưa chuộng hơn. Tuy là vậy nhưng, khi thi công chủ đầu tư thường gặp phải nhiều vấn đề về tính kinh tế, thiếu sự linh động lúc xây dựng ở các dự án tạm, tốn rất nhiều thời gian cho thi công và khó khăn trong việc cải tạo trong tương lai.

    >>> Tham khảo: bạt hdpe làm từ chất liệu gì


    Bạn có thể Có thể bạn quan tâm những đặc tính, điểm cộng và giá của bạt nhựa HDPE lúc ứng dụng lót hồ ở link bên dưới để hiểu hơn về lý do loại bạt này lại trở thành chọn lọc thay thế phương pháp truyền thống trong các dự án cảnh quan ở công viên, sân golf, công trình tham quan, du lịch,..

    Chọn loại bạt phù hợp để bảo đảm chất lượng.

    Với nhiều kinh nghiệm trong xây dựng, Sintex hiểu được rằng nhu cầu xây dựng cảnh quan có sự đòi hỏi vô cùng cao về tính thẩm mỹ, vì thế chúng tôi tạo ra nhiều sự chọn lựa hơn về màu sắc bạt. Không có chỉ cung cấp các loại bạt nhựa đen phổ biến, bạt nhựa Sintex còn có rất nhiều màu như trắng, xanh, xám,..

    Những công trình thi công hồ cảnh quan lót bạt HDPE tiêu biểu của Sintex:

    Dự án thi công hồ nước ở Chùa

    Được thi công từ năm 2018, dự án lót bạt được thực hiện trên tiêu chí tiết kiệm mức giá, đẩy nhanh tiến độ. Thay vì sử dụng giải pháp đào hồ, đỗ bê tông sàn và xây thành, xử lý chống thấm tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Chủ đầu tư đã quyết định xây dựng hồ lót bạt HDPE độ dày 0.5mm.

    Nền hồ chỉ được xử lý bằng cách thức trải một lớp cát mỏng trên sàn đất đã được đầm chặt. Thành hồ dùng gạch xây dựng thô, không cần xử lý chống thấm trước vì bạt nhựa đã có khả năng chống thấm tốt.

    [​IMG]
    Công trình cảnh quan tại chùa​

    Công trình thi công hồ nước nhân tạo trong khuông viên khu du lịch

    Trong khu du lịch, cảnh quan là yếu tố chẳng thể thiếu, nó gia tăng giá trị của khu tham quan. Và hồ nước đó là một phần không nhỏ khiến cho nên điều ấy, nhưng chẳng phải khu du lịch nào cũng sở hữu các con suối, hồ tự nhiên. Nên biện pháp xây dựng hồ nhân tạo đã được đề ra và vấn đề mức giá trở nên tâm điểm.

    Công trình hồ nhân tạo.

    Bằng cách sử dụng bạt lót chống thấm HDPE Sintex, dự án hồ nước đã được thực hiện với khoảng kinh phí rất tiết kiệm. Bạn có thể xem hình ảnh để nhận định thẩm mỹ của phương pháp thi công này. Với sự phối hợp thông minh của phần đá sỏi 2 bên thành hồ, bề mặt bạt đã được che lắp hoàn toàn, tạo ra một khung cảnh đẹp tốt nhất.

    >>> Tham khảo bạt hdpe lót hầm biogas: https://indecom.com.vn/bat-hdpe-lot-ham-biogas


    Công trình hồ tiểu cảnh

    Hồ tiểu cảnh với tiêu chí thi công đảm bảo về mặt phong thủy, thẩm mỹ. Hài hòa giữa sơn và thủy. Được đầu tư hệ thống bơm, hút hiện đại để liên kết nuôi cá cảnh.

    Ngoài các dự án trực tiếp thi công, indecom còn cung cấp bạt HDPE lót hồ cho nhiều công trình khác ở các tỉnh thành trong cả nước.
     

Chia sẻ trang này