Tuyệt vời với mùa hè ở Seattle

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi phuonghong, 20/8/16.

  1. phuonghong

    phuonghong New Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Tuyệt vời với mùa hè ở Seattle.
    Mọi người đều biết rằng thời tiết ở Seattle vào mùa hè khá tuyệt vời, đó cũng là lý do khiến nhiều người háo hức tìm mua vé máy bay đi Seattle vào dịp này. Nếu ghé thăm thành phố xinh đẹp này vào một ngày mùa hè, bạn đừng quên dừng chân nơi bãi biển Cannon, một trong những bãi biển hấp dẫn nổi tiếng nhất của thành phố. Bên cạnh những con sóng bạc đầu, Cannon beach còn có một tập hợp quyến rũ của phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng và thậm chí cả một nhà máy chưng cất bia cùng với các nhà hàng và các quán bar bên bãi biển hứa hẹn mang đến bạn một kỳ nghỉ thú vị nhất.

    [​IMG]
    Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể thử một chuyến đi đến nơi lướt sóng tốt nhất tiểu bang Washington chỉ cách Seattle hai giờ đi xe. Westport là nơi thoải mái hơn nhiều so với hầu hết các chuyến du ngoạn bán đảo Olympic. Hầu hết những du khách có gắng săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ vào mùa hè đều khá hài lòng với Westport. Bởi lẽ, bờ biển này có mọi thứ bạn muốn cho một chuyến tham quan mùa hè, từ thể thao dưới nước, bờ biển đủ đẹp để đi dạo, và cả những nhà hàng hải sản ngon như Fish Shack Bennett. Ngoài ra, chúng ta còn có thể dừng lại tham quan ngôi nhà thời thơ ấu của Kurrt Cobain.

    Bên cạnh đó, bạn có thể lên xe và đến với thị trấn náo nhiệt Bellingham, nơi cách Seattle chùng một giờ 30 phút. Những tay lái chuyên nghiệp thường chọn con đường qua núi Vernon để có thẻ ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp hai bên đường. Tại thị trấn này, chúng ta có thể tìm thấy đầy đủ các cửa hàng, quán bar và nhà hàng trong các tòa nhà có lối kiến trúc của thế kỷ trước với màu gạch đỏ đặc trưng. Cùng với đó, chúng ta có có thể tìm thấy một trong những nhà máy bia tốt nhất nước Mỹ bên bờ biern Bellingham. Với những du khách sở hữu vé máy bay đi Seattle đã đến đây có đủ thời gian và tiền bạc, hãy bước lên chuyến phà phía bắc của thị trấn để đến Đảo Lummi và thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng ngon nhất trong bang.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Seattle Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Seattle Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này