Tuyệt chiêu giúp bạn chọn trường dạy học lái xe tại bình chánh?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 19/9/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, nhu cầu học lái xe của người dân tại huyện Bình Chánh ngày một tăng mạnh. Một mặt, người dân muốn tự điều khiển phương tiện tham gia giao thông an toàn, mặt khác tham gia lớp học lái xe tại huyện Bình Chánh để hiểu biết thêm về luật giao thông. Để tìm được một khóa học lái xe ô tô chất lượng tại huyện Bình Chánh là điều không dễ dàng. Bởi vậy, với nền tảng nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy lái xe an toàn, Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành luôn mở các khóa dạy lái xe ô tô tại huyện Bình Chánh và học viên có thể tới ngay văn phòng của nhà trường để ghi danh ngay lúc này.
    Huyện Bình Chánh có rất nhiều các tuyến giao thông quan trọng chạy qua như đường Quốc lộ 1A, đường 50, đường Nguyễn Văn Linh hay cao tốc TPHCM – Trung Lương, do vậy mà lưu lượng phương tiện giao thông qua đây rất đông; người dân sử dụng phương tiện công cộng còn hạn chế. Để tiện lợi hơn cho việc đi lại thì mỗi người dân đều muốn sử dụng phương tiện giao thông cá nhân, bởi vậy mà nhu cầu học lái xe trên địa bàn huyện Bình Chánh ngày càng tăng lên đáng kể.[​IMG]
    Như các bạn đã biết huyện Bình Chánh nằm ở cửa ngõ phía tây và tây nam của TPHCM, huyện có tổng chiều dài các tuyến đường giao thông bộ là 679km, trong tổng số đó thành phố chịu sự quản lý 71 tuyến đường dài 139km, huyện Bình Chánh quản lý 237 tuyến dài 291km, cùng các xã và thị trấn quản lý 680 tuyến đường dài 283km.
    Và để giúp cho học viên không lựa chọn phải các trung tâm đào tạo lái xe kém uy tín khiến cho “tiền mất tật mang” tại huyện Bình Chánh. Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành khuyên các học viên nên tìm hiểu về các khóa dạy lái xe ô tô huyện Bình Chánh có nhiều năm kinh nghiệm để theo học.

    TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ô TÔ TIẾN THÀNH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ TẠI HUYỆN BÌNH CHÁNH
    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, chuyên tâm và đạo đức nghề nghiệp. Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành luôn cung cấp cho học viên những giờ học lý thú, bổ ích giúp học viên nắm rõ về luật giao thông đường bộ. Từ đó học viên có thể tự tin tham gia giao thông mà không phạm luật.
    Trường chúng tôi liên tục khai giảng các lớp
    học lái xe ô tô tại huyện Bình Chánh, học viên đăng kí nhập sẽ được vào lớp học ngay sau đó. Nhà trường cam kết không nhận học viên qua môi giới, không dồn lớp hoặc bắt học viên phải đợi đủ lớp mới được học.
    Với mức học phí trọn gói không phát sinh trong quá trình học tại trường, học viên có thể đóng thành 2 – 3 đợt linh hoạt, điều này giúp học viên chủ động hơn về mặt kinh tế. Giờ học linh hoạt, học viên có thể vừa học vừa làm một cách hiệu quả. Học viên hoàn toàn chủ động trong việc bố trí giờ học phù hợp với công việc của mình. Hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường đầy đủ, tiện nghi, sân tập lái xe ô tô của trường đạt chuẩn sát hạch của BGTVT. Giờ học thực hành lái xe ô tô tại huyện Bình Chánh của học viên được đẩy mạnh, điều này giúp học viên tự tin lái xe và có những bước xử lý khi xe gặp sự cố trên đường trường.

    THỦ TỤC ĐĂNG KÍ HỌC BẰNG LÁI XE Ô TÔ TẠI HUYỆN BÌNH CHÁNH
    12 ảnh chân dung 3×4 ( phong nền màu xanh )
    2 bản CMND photo (không cần công chứng)
    Những khâu còn lại nhà trường sẽ giúp học viên hoàn thiện. Nhiều học viên muốn tham gia khóa học lái xe ô tô tại huyện Bình Chánh nhưng không có thời gian tới trường để ghi danh và nộp hồ sơ, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, nhà trường sẽ cử nhân viên tới tận nhà của học viên để nhận hồ sơ. Sau đó sẽ tư vấn cho học viên về các lớp học lái xe ô tô, mức tiền học phí và học viên lựa chọn đăng kí.

    ĐỊA ĐIỂM HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI HUYỆN BÌNH CHÁNH
    Tất cả học viên sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện Bình Chánh hoặc các vùng lân cận có thể tới địa chỉ dưới đây của nhà trường để tham gia đăng kí học lái xe ô tô an toàn tại huyện Bình Chánh.
    Địa chỉ vp ghi danh: 35 Đường Số 11 Phường 13 Quận 6 cạnh công viên Phú Lâm
    Trung tâm Tiến Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy lái xe, sau nhiều thăng trầm, tới nay, nhà trường đã phát triển các khóa học lái xe ô tô chất lượng trải đều khắp các quận, huyện thuộc TPHCM. Nếu quý vị còn băn khoăn về chất lượng dạy và học của nhà trường thì có thể đăng kí tới lớp học thử của nhà trường, chúng tôi cam kết cung cấp cho học viên những kiến thức bổ ích, lý thú, những giờ học thực hành đầy đủ, phương tiện tham gia thực hành là những chiếc xe đời mới nhất. Hy vọng với những gì nhà trường đã và đang làm được sẽ mang tới cho học viên những kiến thức về lái xe và tham gia giao thông an toàn nhất.
    Hotline: 0919 39 79 69 gặp Mr. Tạo để được hỗ trợ một cách tận tâm nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này