Tương tác lên Samsung Galaxy Note 8 với SPen

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Đại diện Phụ kiện Samsung Galaxy tôi may mắn được tham dự sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 vào tuần trước, được tận nơi dùng thử & trên hết, được mượn Galaxy Note 8 trong hai ngày trước lúc gửi hoàn lại trong tiếc nuối. tuy nhiên 2 ngày là đủ để đưa ra những cảm nhận chân thực nhất về mẫu sản phẩm này. Phiên bản tôi được Trải Nghiệm là Galaxy Note 8 sử dụng chip Exynos 8895 (phiên bản sẽ bán ở Việt Nam). Vì đây vẫn chính là bản thử nghiệm, Chưa hẳn chính thức nên không hề tránh được một số vấn đề tương quan đến phần mềm, ví dụ tôi từng bị văng khỏi phần mềm YouTube 2 lần hoặc gặp phải thực trạng pin sụt khá nhanh khi chụp hình.

    vừa khít trong lòng bàn tay là một màn hình Vô cực Super AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt nhất có kích cỡ lên tới mức 6,3 inch. màn hình hiển thị của Note 8 vuông hơn một ít đối với S8/S8+ nhưng vấn đề đó không tạo cho kiến thiết của máy có thể trở nên thô hơn. Ngược lại, trông Note 8 quý phái & phong cách hơn cả. Tham khảo: Bao da Samsung Note 8
    [​IMG]
    nói đến kiến thiết, cách đó 2 tuần, tôi nghĩ rằng Galaxy S8/S8+ chắc chắn là điện thoại cảm ứng thông minh được thiết kế đẹp nhất từ xưa đến nay. Nhưng điều này chỉ đúng cho đến ngày Galaxy Note 8 diễn ra mà thôi. nếu như iPhone 8 vẫn không thay đổi thiết kế kiến thiết giống như những gì mới rò rỉ mới gần đây, nó sẽ chẳng là gì đối với Note 8 trên phương diện thiết kế kiến thiết. chắc hẳn rằng Samsung đã biết cách tạo ra sự 1 sản phẩm đẹp trong khi Apple vẫn đang loay hoay với việc xoay ngang hay dọc phần camera kép của họ.
    S-Pen - yếu tố “nhìn là muốn mua” của Galaxy Note 8
    Dòng Note từ xưa tới nay luôn nhiều người biết đến vì chiếc S-Pen. rất có thể các bạn sẽ thắc mắc “đã dùng Smartphone thì cần gì tới bút?”. Đúng, để sử dụng một dế yêu cho yêu cầu hàng ngày thì cụ thể một cái bút là không thực sự thiết yếu. Nhưng để toàn bộ mọi nhu yếu từng ngày đó của bạn được cung ứng nhanh gọn & hiệu quả tốt nhất rất có thể, hãy thử sử dụng một cái bút. Chụp lại bài giảng, Quanh Vùng các điểm cần lưu ý, nhấn mạnh những dòng quan trọng… tôi dám chắc hẳn rằng một cái bút cảm biến sẽ giúp cho bạn làm vấn đề này nhanh hơn khi nào hết. Hãng Samsung rất hiểu điều đo nên mới quyết định nâng tầm phát triển dòng Galaxy Note. cụ thể, đây là một đưa ra quyết định rất đúng mực & hiểu người tiêu dùng. Galaxy Note giữ vững địa điểm đầu bảng Smartphone Android suốt nhiều năm cách đây không lâu là chứng minh cho vấn đề này.
    S-Pen trên Galaxy Note 8 rất có thể ghi chép ngay trên screen khóa với độ dài lên tới cả trăm trang. Hãy thử hình dung bạn nhìn thấy một cụ thể chi tiết hay ho thú vị gì đấy và muốn ghi lại nhanh nhất. Chẳng có gì tiện hơn việc rút bút ra & ghi chép thật nhanh trên màn hình hiển thị khóa, sau đó lưu lại.
    Xem thêm:
    Bao da Samsung Galaxy J7 PRO
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này