Tướng mũi và hôn nhân những điều thú vị chưa hề biết

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 27/7/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Theo nhân tướng học thì tướng mũi và hôn nhân có mối quan hệ mật thiết với nhau. Cùng chúng tôi xem thử tướng mũi của bạn có gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình không nhé? http://nangmuisline.com/tuong-mui-va-hon-nhan/

    Xem tướng mũi và hôn nhân – Những bật mí thú vị

    Dáng mũi cao thẳng

    Sống mũi thẳng, đầy thịt là tướng của người tốt bụng và may mắn. Những người này thường được chồng yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên, nếu sống mũi thẳng nhưng lại ít thịt tới mức lộ xương lại là người không hạnh phúc trong hôn nhân. Vợ chồng thường xuyên cãi cọ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống.

    Dáng mũi gồ

    Xem tướng mũi và hôn nhân thì phụ nữ sở hữu mũi có phần sống lồi lõm, không đều giống như các đốt sống bị gãy thường không gặp may trong cuộc sống hôn nhân. Họ thường phải sống cảnh vợ chồng ly biệt, chồng dễ ốm đau hoặc lăng nhăng bên ngoài. Bao nhiêu đốt sống mũi lồi lên là bấy nhiêu lần hôn nhân tan vỡ. http://nangmuisline.com/mui-tet-van-dep/

    [​IMG]

    Dáng mũi thấp

    Nhiều ý kiến cho rằng, người phụ nữ mũi thấp kém tài, không giàu. Nếu họ có cuộc sống vợ chồng hoàn hảo, con đầu lòng của họ sẽ quậy phá khiến họ mệt mỏi.

    Dáng mũi nhỏ

    Xem tướng mũi và hôn nhân thì phụ nữ có mũi nhỏ trên khuôn mặt lớn thường phải lo toan mọi việc trong gia đình do người chồng bất tài. Cuộc sống vợ chồng cũng hiếm khi được vui vẻ.

    [​IMG]

    Dáng mũi lệch

    Phụ nữ có mũi lệch thường không chung thủy trong hôn nhân. Họ dễ ly hôn rồi lại kết hôn nhiều lần trong đời.

    Dáng mũi hếch

    Theo nhân tướng học tướng mũi và hôn nhân, phụ nữ mũi hếch mắc tật nói nhiều, tiêu xài hoang phí. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

    Làm sao để sửa tướng mũi và hôn nhân

    Cũng chưa có nghiên cứu nào khẳng định chắc chắn về việc tướng mũi và hôn nhân đúng 100%, đó chỉ là dự đoán. Tuy nhiên việc bạn sở hữu chiếc mũi đẹp sẽ giúp diện mạo bạn trông dễ nhìn hơn, từ đó gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi có thể giúp bạn sở hữu mũi đẹp, cát tướng. Được yêu thích nhất trong số đó phải kể đến nâng mũi S line. Nâng mũi S line là kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn diện, vừa nâng cao sóng mũi, vừa tạo hình đầu mũi đẹp tự nhiên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này