Túi Xách Giành Cho Nam Cá Sấu CCS03 giá 7tr500

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 21/1/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Túi Xách Nam Da Cá Sấu Thật CCS03 chỉ 7,500,000₫ do cty Cặp da nam VR360 phân phối hot line : 0989208844

    ngày nay ko chỉ với phái đẹp mới cần vật dụng cho mình các mẫu túi xách khi ra ngoài hay đi chơi đâu nhé! Cánh mày râu nhà chúng ta cũng ít phổ biến đang dần chạy theo xu hướng, thoát khỏi mức sống cũ nâng tầm lên bằng việc đổi thay phương pháp ăn mặc và đặc biệt là họ còn tậu ngay cho mình các cái túi bắt mắt để đem theo lúc ra ngoài ấy.

    tổ chức TNHH SX TM DV ĐỒ DA VR360
    ➡ Mã số thuế: 0314748244
    ➡ ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 – 0939.988.900
    ➡ Hồ Chí Minh: 1352 Trường Sa, phường 3, Q. Tân Bình.

    Xưởng Đồ Da VR360 luôn đem lại những mẫu, túi xách da cá sấu, túi xách bắt mắt và cái túi xách nam da cá sấu thât CCS03 là loại sản phẩm đặc trưng được Cả nhà nam ưa chuộng bởi ngoại hình trẻ trung, kích thước vừa vặn vẹo nhưng lại khôn xiết đa năng. cộng xem sản phẩm túi đeo chéo nam này với gì đặc biệt như vậy nhé!
    [​IMG]
    Sản phẩm túi chứa ipad da cá sấu CCS03 được sử dụng chất liệu da cá sấu hoa càcao cấp để gia công thành phẩm. Da cá Sấu thì rất đẹp và cá tính bởi lớp da xù xì nhưng ko kém phần nổi trội một dòng túi da nam da cá sấu chính hiệu ko chỉ đem đến cho bạn một phong cách cực chất mà còn sở hữu phong cách của 1 quý ông thành đạt.
    [​IMG]
    Bên trong túi đeo chéo nam sử dụng da bò để lót là 1 điểm tốt đặc thù, bởi lớp da bò này mềm mại, có độ đàn hồi phải chăng và chống va đập mạnh giúp bạn yên tâm bảo quản đồ dùng bên trong. Túi có quai xách tay và quai đeo chéo giúp người sử dụng với thể biến hoá phổ biến cách khác nhau theo thị hiếu của bản thân.

    mang dòng cặp da cá sấu này, bạn có thể bố trí các đồ vật cấp thiết của mình lúc đi ra ngoài một bí quyết thứ tự. kiểu dáng siêu cất có phổ biến ngăn tách biệt bạn, 2 ngăn lớn bạn với thể cất sổ ghi chép, máy tính bảng, điện thoại, dây sạc…, các ngăn nhỏ còn lại bạn sở hữu thể đựng các mẫu dây tai nghe, ví tiền, name card… vô cùng tiện lợi và cực kỳ sáng tạo. Từng chi tiết kim khí của cặp cá sấu như khoá chốt ở nắp đậy, dây khoá kéo và khoen níu dây đeo đều được chọn lựa tỉ mỉ nhằm đem đến 1 sản phẩm tuyệt vời hơn.
    [​IMG]
    Đây là dòng sản phẩm túi da nam hạn chế của chúng tôi, nếu như muốn với ngay cho mình sản phẩm này, còn chần chừ gì nữa mà ko tìm sản phẩm túi xách da cá sấu CCS03 này đi nào! Xưởng Đồ Da VR360 luôn mang đến những sản phẩm phụ kiện bắt mắt cao cấp, mới lạ và khôn cùng đa năng. Chúng tôi luôn hân hạnh chào đón Các bạn khi đến shop để xem và sắm sản phẩm cặp da cá sấu, nhanh chân để nhận được những khuyến mãi quyến rũ hơn nữa nhé!

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Day nit ca sau : tuidacasau.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này